• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์ เทคนิคบุรีรัมย์ เปิดห้องเรียนประสบการณ์จริง เสริม ทักษะ ฝีมือ นักศึกษา (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์ เทคนิคบุรีรัมย์ เปิดห้องเรียนประสบการณ์จริง เสริม ทักษะ ฝีมือ นักศึกษา (มีคลิป)

วิทยาลัย เทคนิคบุรีรัมย์ จับมือ บริษัทบุรีรัมย์ยนตรการ จำกัด (BRY) เปิดห้องเรียนคอร์สพิเศษ สอนประสบการณ์การทำงานจริงส่งตรงถึงนักศึกษา พร้อมจัดแข่งขันดนตรี ต้านยาเสพติด ชิงทุนการศึกษา พร้อมของรางวัลอีกหลายรายการ
วันนี้ 4 สิงคมหา 2561 ที่ โดมอเนกประสงค์ วิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ คณะผู้บริหารเทคนิคบุรีรัมย์ ร่วมกับ บริษัทบุรีรัมย์ยนตรการ จำกัด (BRY) ร่วมจัดกิจกรรมการประกวดดนตรี ห่างไกลยาเสพติด ชิงทุนการศึกษาพร้อมเปิดห้องเรียนพิเศษแบบเฉพาะกิจ สร้างเสริมประสบการณ์ทำงานให้นักศึกษาเทคนิคได้เรียนรู้ จากการได้ทดลองทำงานจริง ตามความถนัดของแต่ละแผนก เพื่อเสริมทักษะ ทั้งความรู้ และความเชี่ยวชาญ ในการนำประสบการณ์ไปใช้ในการทำงานหลังจากเรียน จบ โดยมุ่งเน้นให้นักศึกษาได้แสดงออกเป็นหลักซึ่งในวันนี้ มีนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์เข้าร่วมเก็บประสบการณ์ในงาน กว่า 3,000 คน
นายวรงค์ แก้วบุญเรือง รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักศึกษา กล่าวว่า ในวันนี้ทางวิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ ได้มีโอกาสร่วมกับ บริษัทบุรีรัมย์ยนตรการ BRY บริษัทเอกชน HODDA รายใหญ่ของจังหวัดบุรีรัมย์ ในการร่วมกันส่งเสริมให้ นักศึกษาเทคนิคบุรีรัมย์ ให้ได้มีโอกาสแสดงความรู้ความสามารถ โดยทางเราได้นำแผนกการตลาด มานำเสนอขายสินค้าจริง โดยทาง HODDA ได้เตรียมการมาให้ และการแสดงความรู้ความสามารถทางด้านดนตรี ซึ่งต้องขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดี ที่ได้มองเห็นความสำคัญของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ ซึ่งประโยชน์ที่นักศึกษาจะได้รับ คือความกล้าที่จะแสดงออก และได้สัมผัสกับการทำงานจริงซึ่งสามารถไปปรับใช้หลังจากที่เรียนจบ
ด้าน นางสาว นส.มัทนา แม้นประโคน อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ แผนกวิชาการตลาด บอกว่า กิจกรรมในวันนี้ ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากแก่นักศึกษา ซึ่งที่จะได้รับอย่างแรกคือจะมีความกล้าแสดงออก รู้จักเทคนิคการขายเพิ่มมากขึ้น รู้จักการใช้ชีวิตในการทำงาน การเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเข้าทำงาน โดยสาเหตุที่เลือกเรียนสายอาชีพเนื่องจาก เมื่อเรียนจบ แล้วก็สามารถนำวิชาความรู้ไปประกอบอาชีพได้ทันที สำหรับประสบการณ์ในวันนี้เป็นอีกทักษะหนึ่งที่เราควรมีในตนเอง และสามารถนำไปปรับใช้ในการทำงานได้///////////






ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

คลิปวีดีโอ

บุรีรัมย์ เทคนิคบุรีรัมย์ เปิดห้องเรียนประสบการณ์จริง เสริม ทักษะ ฝีมือ นักศึกษา (มีคลิป)









-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น