• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

อธิบดีกรมราชทัณฑ์ นำข้าราชการ " จิตอาสาราชทัณฑ์ พัฒนา บำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ " ณ บริเวณกรมฯ และมอบทุนประกอบอาชีพให้แก่ผู้พ้นโทษ เพื่อคืนคนดีสู่สังคม

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

อธิบดีกรมราชทัณฑ์ นำข้าราชการ " จิตอาสาราชทัณฑ์ พัฒนา บำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ " ณ บริเวณกรมฯ และมอบทุนประกอบอาชีพให้แก่ผู้พ้นโทษ เพื่อคืนคนดีสู่สังคม

วันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.00 น. พันตำรวจเอก ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เป็นประธานจัดพิธีลงนามถวายพระพรและถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่อในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยมีรองอธิบดี ผู้บริหารสำนัก/กอง/ผู้บัญชาการเรือนจำ/ทัณฑสถาน ในกรมราชทัณฑ์ เข้าร่วมพิธี ณ สนามหน้ากรมราชทัณฑ์ จังหวัดนนทบุรี
นางรัศมี สุวรรณหงษ์ ผู้อำนวยการส่วนสวัสดิการและสงเคราะห์ สำนักพัฒนาพฤตินิสัย กล่าวรายงานว่า ในโอกาสเดียวกันได้จัดพิธีมอบทุนประกอบอาชีพคืนคนดีสู่สังคม ซึ่งได้รับการบริจาค จากนายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ ในการให้กรมราชทัณฑ์นำไปช่วยเหลือผู้พ้นโทษที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อนำไปประกอบอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัว และเป็นคนดีของสังคม จำนวน 100 ทุน เป็นเงิน จำนวนกว่าสองล้านห้าแสนบาท เช่นประกอบอาชีพด้านเกษตรกรรม ด้านค้าขาย ด้านช่างฝีมือ และอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งในส่วนกลางมอบทุน จำนวน 10 ทุน และผู้พ้นโทษของเรือนจำ/ทัณฑสถานต่างๆทั่วประเทศ จำนวน 90 ทุน
พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวว่า " การปล่อยกองคาราวาน จิตอาสาราชทัณฑ์ หรือจัดกิจกรรม " Big Cleaning Day " กว่า 1,000 ชีวิต ทั้งส่วนกลาง และเรือนจำ/ทัณฑสถาน ในปริมณฑลเพื่อบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ เพื่อความสะอาดของบ้านเมืองน่าอยู่ น่าอาศัย รักษาสภาพสิ่งแวดล้อมวิถีชีวิตของชุมชน และความสะอาดในแม่น้ำลำคลองภายในกรมราชทัณฑ์ หรือชุมชนนั้น พร้อมได้รับความร่วมมือจากนายกเทศมนตรีเทศบาลนครนนทบุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี สำนักงานที่ดินจังหวัด และผอ.สนง.สรรพสามิตภาคที่ 1 เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย



ภาพ/ข่าว ปชส.กรมราชทัณฑ์
ภัทรพล มานะสร้าง
วุฒิ เขียวศิริ ผอ.ศูนย์ข่าว นสพ.พลังประชารัฐ
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น