• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

จังหวัดกาญจนบุรีร่วมใจจัดกิจกรรมในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

จังหวัดกาญจนบุรีร่วมใจจัดกิจกรรมในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 (มีคลิป)

ที่บริเวณสวนป่าเฉลิมพระเกียรติองค์การบริหารส่วนตำบลช่องสะเดาจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับข้าราชการ ประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรี และสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดกิจกรรมวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรพระเทพยวรางกูร 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 ที่บริเวณสถานที่ปฎิบัติธรรมปู่เจ้าโอ่งแดง หมู่ที่สาม ตำบลช่องสะเดาอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี
โดยมีคุณภูตะคา ชัยเชาวรัตน์ ที่ปรึกษาสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้
นอกจากสถานที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมแล้ว ยังมีการร่วมใจปลูกป่าและมอบที่ดินเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการทำกิจกรรมปฏิบัติธรรม และเป็นแหล่งเรียนรู้ของชุมชนทั้งการนวดแผนโบราณ,ศูนย์เรียนรู้สมุนไพร,ศูนย์ผู้สูงวัย,ศูนย์เยาวชน,รวมทั้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติและปฎิบัติธรรมในอนาคตด้วย











เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

คลิปวีดีโอ

บทเพลง.."ปลูกสวนป่าเฉลิมพระเกียรติ องค์การบริหารส่วนตำบลช่องสะเดา จ.กาญจนบุรี เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณบดินทรพระเทพยวรางกูร ๖๖พรรษา"...บรรเลงดนตรีแซ็กโซโฟนโดย อาจารย์ เทวัญ ทรัพย์แสนยากร









-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น