• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ดับอนาถรับเข้าพรรษา!!!โจ๋วัย 15 พกระเบิดปิงปองเที่ยวงานเข้าพรรษา ขากลับบ้านรถจยย.ล้มเกิดระเบิดไส้ทะลักดับ1 เจ็บ1(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ดับอนาถรับเข้าพรรษา!!!โจ๋วัย 15 พกระเบิดปิงปองเที่ยวงานเข้าพรรษา ขากลับบ้านรถจยย.ล้มเกิดระเบิดไส้ทะลักดับ1 เจ็บ1(มีคลิป)

วันที่ 28 ก.ค.61 เวลา 18.00 น. พ.ต.ท เฉลียว พยัฆคกุล สารวัตรสอบสวน สภ.ลำปลายมาศ บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บเนื่องจากโดนวัตถุระเบิด จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปลายมาศ หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.ลำปลายมาศ ที่เกิดเหตุเป็นถนน สี่ เลน เส้น 226 สายลำปลายมาศ-ห้วยแถลง พบศพนายบาส (นามสมมุติ)อายุ 15ปี นักเรียนชั้นม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอลำปลายมาศ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพคว่ำหน้า บริเวณพื้นถนนพบกองเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่ได้ทำการพลิกศพนายบาส พบบริเวณหน้าท้องมีบาดแผลฉจรรก์ฉีกขาด จนไส้ทะลักออกมาเนื่องจากโดนแรงระเบิด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้า สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 267 บุรีรัมย์ ล้มอยู่ และพบนายเติ้ล (นามสมมุติ)นอนหมดสติอยู่ เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลลำปลายมาศ
จากการสอบถามกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ตนเองพร้อมนายบาส ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่ 11 ต.หนองกระทิง อ.ลำปลายมาศ ร่วม10 คนได้ พากันไปเที่ยวงานเข้าพรรษาอีกหมู่บ้านหนึ่งซึ่งมี มโหรสพ (รถแห่) โดยนายบาส ได้พกระเบิดปิงปองใส่กระเป๋าคาดเอว ซึ่งประดิษฐขึ้นเอง ไปเที่ยวงานดังกล่าวด้วย ระหว่างทางกลับบ้าน รถจักรยานยนต์ของนายบาส เกิดน้ำมันหมด ตนเองจึงได้ใช้เท้ายันรถจักรยายนต์ ของนายบาส ไปที่ปั้มน้ำมัน โดยมีนายเติ้ล ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายบาส ซึ่งเหลือระยะทางอีก 2 กิโลเมตร จะถึงปั้มน้ำมัน ซึ่งจังหวะนั้นตนเองได้ยันรถจักรยานยนต์ ของนายบาส แรงไปหน่อยทำให้รถเสียหลักล้มลง จนนายบาส ตกลงจากรถแล้วเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น ซึ่งคาดว่า ระเบิดปิงปองที่นายบาสพกติดตัวมา น่าจะไปกระแทกกับพื้นถนนจนทำให้เกิดการระเบิดดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุในการเกิดระเบิดในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง ////////////////////////





ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น