• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์ สลด! กระบะซิ่งชนท้ังคนเลี้ยง ชนทั้งควายข้างถนน ดับ 3

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์ สลด! กระบะซิ่งชนท้ังคนเลี้ยง ชนทั้งควายข้างถนน ดับ 3

เกิดเหตุรถกระบะ 4 ประตูพุ่งชนคนเลี้ยงควายข้างทาง ส่งผลให้ควายตายในที่เกิดเหตุ 2 ตัว คนเลี้ยงไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนคนขับรถกระบะปลอดภัย คาดหลับใน เพราะขับรถส่ายไปมา
วันที่ 4 พ.ค.2561 /ร.ต.อ เดชา บุตรวิเศษ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติรถกระบะชนควายและคนเลี้ยงควาย บริเวณหน้า อบต.บ้านยาง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดอ.พุทไธสง
ที่เกิดเหตุเป็นถนนหน้าอบต.บ้านยาง อ.พุทไธสง พบรถยนต์มิตซูบิชิ สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ขท 4769 ชลบุรี พลิกคว่ำในสภาพหงายท้อง ข้างต้นไม้ข้างทาง ในที่เกิดเหตุยังพบควาย 2 ตัวแม่ถูกรถกระบะทับร่างตายทั้ง 2 ตัว
                         
ใกล้จุดเกิดเหตุพบร่างของนายสมพงษ์ พงษ์ษา เป็นสมาชิก อบต.หมู่ที่ 17 ต.บ้านบัว ซึ่งเป็นเจ้าของควายนอนหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลพุทไธสง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถยนต์ 4 ประตูคันดังกล่าวขับส่ายไปมาก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชน นายสมพงษ์ ที่กำลังจูงควายมาเลี้ยงอยู่ข้างทาง จนรถยนต์พลิกคว่ำและทับควายจนเสียชีวิตดังกล่าว
                         

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคนขับรถยนต์ 4 ประตูไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ หากพบก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนานญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น