• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-อากาศร้อนจัดหนุ่มขายไอศครีมช็อคดับคาบ้านนาน 3 วันก่อนพบศพเพื่อนบ้านไม่เห็นออกจากบ้านหลายวัน เข้าไปดูพบแก้ผ้าขึ้นอืดกลางบ้าน

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-อากาศร้อนจัดหนุ่มขายไอศครีมช็อคดับคาบ้านนาน 3 วันก่อนพบศพเพื่อนบ้านไม่เห็นออกจากบ้านหลายวัน เข้าไปดูพบแก้ผ้าขึ้นอืดกลางบ้าน

กู้ภัย ตำรวจเข้าตรวจสอบพบ ไฟฟ้าถูกตัดมาหลายเดือด คาดอากาศร้อนแต่ไม่มีพัดลมจนต้องแก้ผ้า ประกอบกับมีโรคประจำตัว อาจจะเกิดอาการช็อคเสียชีวิต
วันนี้ 16 พ.ค.2561ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลประโคนชัย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่มไทร จุด อ.ประโคนชัย กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ 
                         
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเลขที่ 252 ม.9 ต.ปังกู อ.ประโคนชัย บริเวณห้องโถงภายในบ้านพบศพนายธีรศักดิ์ ดอกประโคน อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ในสภาพเปลือยกาย โสร่งของผู้ตายกองอยู่บริเวณปลายเท้า สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย แพทย์คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน
ตรวจสอบสภาพบ้านทั่วไป พบว่าไม่มีกระแสไฟฟ้า เนื่องจากถูกการไฟฟ้าตัดเพราะไม่จ่ายค่าไฟฟ้านานหลายเดือน
                         
จากการสอบถามชาวบ้านเล่าว่านายธีรศักดิ์ เป็นผู้พิการขาด้านซ้าย แต่ก่อนประกอบอาชีพขายไอศครีมด้วยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง แต่ระยะหลังผู้ตายล้มป่วยลงเนื่องจากมีโรคประจำตัวหลายโรคทั้งโรคเบาหวาน โรคหัวใจ จึงหยุดขายไอครีม
เมื่อประมาณ 3 -4 วันก่อน เพื่อนบ้านผิดสังเกตุว่า ไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้านมาจึงเข้าไปดูที่บ้านจึงพบศพนายธีรศักดิ์ นอนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้จัดการตามประเพณีต่อไป
ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าในช่วงที่ผ่านมาสภาพอากาศร้อนจัด ทำให้ผู้ตายถึงกับถอดเสื้อผ้านอน ประกอบกับมีโรคประจำตัวและไม่มีพัดลมพัดให้คลายร้อนเพราะไม่มีกระแสไฟฟ้า ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอาการช็อคเสียชีวิตได้
ภาพ /มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร อ.ประโคนชัย
ข่าว/ ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น