• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-เทรลเลอร์ชนประสานงานกระบะดับ 3 คาถนนคอขวด

สยามไทยแลนด์ นิวส์(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

บุรีรัมย์-เทรลเลอร์ชนประสานงานกระบะดับ 3 คาถนนคอขวด

รถเทรลเลอร์กลับจากส่งของ วิ่งจากถนน 2 เลนจะเข้า 4 เลน ช่วงคอขวดเกิดมีรถกระบะปิกอัพ พุ่งชนประสานงานอย่างจัง คนมากับรถกระบะ เสียชีวิตคาที่ 2 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 รวมเสียชีวิต 3 รายคนขับเทรลเลอร์ปลอดภัย
วันที่ 6 พ.ค.เมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท ยศวัฒน์ มณีชัยกิจ รองผกก.สอบสวน สภ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์ชนประสานงานกับกะบะมีผู้เสียชีวิตและติดภายใน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านด่าน กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์
ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบุรีรัมย์-สตึก ช่วงกำลังก่อสร้างทาง 4 เลน พบรถยนต์กะบะฟอร์ดสีเขียว หมายเลขทะเบียน 1 ฒฎ 8032 กทม.ชนประสานงานกับรถบรรทุกเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน 70- 1527 สุรินทร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างเร่งให้ความช่วยเหลือ
                          

ภายในรถนายทรงสิทธิ โคสินธิ์ อายุ 25 ปี ชาว อ.บ้านกรวด คนขับรถ และนายณัฐพล โสระถาวร อายุ 25 ปี ซึ่งเสียชีวิตอัดก๊อปปี๊อยู่ภายในรถ ด้านหลังแค๊ปพบนายกุล แสนแก้ว อายุ 25 ปี ชาว จ.สุรินทร์ บาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบถามนายปริญญา รักษากุล คนขับรถบรรทุกเล่าว่าหลังจากตนเองส่งสินค้าเสร็จกำลังจะกลับบริษัทที่ จ.จันทบุรี เมื่อมาถึงช่วงทางกำลังก่อสร้างถนน4เลน ลักษณะเป็นคอขวดรถกระบะคันดังกล่าวซึ่งวิ่งมาจากทาง อ.บ้านด่าน ได้พุ่งชนกับรถของตนเองเสียงดังสนั่น จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
จากการสอบถามชาวบ้านเล่าว่าถนนเส้นนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุประจำเนื่องจากทางบริษัทผู้รับเหมาไม่ได้ติดตั้งสัญญาณไฟแจ้งเตือนที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ถือว่าหนักสุดเนื่องจากมีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง//////////////////////
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)
-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น