• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-ททท.ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยว 12 เมืองต้องห้ามพลาด อีสานแซ่บนัว

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-ททท.ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยว 12 เมืองต้องห้ามพลาด อีสานแซ่บนัว

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 26 พ.ค. 2561 นายดำรงชัย เนรมิตตกพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานในพิธีกล่าวต้อนรับเปิดงาน แลกเปลี่ยนแนวทางส่งเสริมการท่องเที่ยว 12 เมืองต้องห้ามพลาดอีสานแซ่บนัว ณ.ห้องบุรีเทลฮอลล์ โดยมีนายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเทียวแห่งประเทศไทย
                         
นายวิวรรธน์ แพ่งสภา ผู้อำนวย คมชัด AEC TV online คณะสื่อมวลชน ผู้แทนหอการค้าไทย ผู้แทนสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวท่องเที่ยว(สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย สนท. สทน. สทอ. สธทท. ATTA) เดินทางสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวและสินค้าบริการอีสานใต้ (สุรินทร์ บุรีรัมย์ นครราชสีมา) ตามรอยเส้นทาง ครม.สัญจร ช่วงวันที่ 25-28 พฤษภาคม 2561 พบกับ ผวจ./ททท.สนง.สุรินทร์ /
ททท.สนง.นครราชสีมา / พันธมิตรสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว/หอการค้าฯลฯ ในแต่ละจังหวัด บรรยากาศในงานมีการแสดงจากวงดนตรีของน้องนักเรียนระดับประถมจากโรงเรียนเล็กในทุ่งกว้าง ตำบลถาวร อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ฝึกสอนโดย ครูลี่ - คีตา วารินบุรี มีการแสดงความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรี บ้างชิ้นที่นำวัสดุของเก่ามาประดิษฐ์ให้เป็นเครื่องดนตรี ได้อย่างไพเราะ หลังจากรับรับประทานอาหารร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยนายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้มอบของที่ระลึกจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยแก่ นายดำรงชัย เนรมิตตกพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์
                        
ชึ่งจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เป็นเมืองแห่งความรื่นรมย์ตามความหมายของชื่อเมือง เป็นเมืองที่น่าอยู่ มีความสำคัญทางประวัติศาตร์ซึ่ง เห็นได้จากความมหัศจรรย์ของปราสาทหิน-ใหญ่มากมายและแหล่งโบราณคดี รวมถึงมรดกทางวัฒนธรรมประเพณีที่เป็นเอกลักษณ์สืบทอดกันมา นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญแล้ว บุรีรัมย์ยังมีแหล่งท่องเที่ยวมันสมัยที่ต้องหามาพลาด เช่น สนามฟุตบอลและสนามแข่งรถที่ได้รับมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส
ภาพ/ข่าว. ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น