• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

สระแก้ว!ผวจ.สระแก้ว ลงพื้นที่ตรวจด่านการจราจรอย่างเข้มงวดในช่วงเทศกาลสงกรานต์

สระแก้ว!ผวจ.สระแก้ว ลงพื้นที่ตรวจด่านการจราจรอย่างเข้มงวดในช่วงเทศกาลสงกรานต์


                            วันที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นายภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าฯ พลตรีสุขสรรค์ หนองบัวล่าง ผบ.กกล.บูรพา พลตรีหทัยเทพ กีรติอังกูร ผบ.มทบ. 19 ลงพื้นที่ตรวจด่านฝ่ายทหาร กกล.บูรพา บ้านหนองกุง ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว
สำนักงานขนส่งจังหวัดสระแก้ว รายงานการตั้งด่านตรวจการจราจรถนนสุวรรณศร และถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว ซึ่งมาบรรจบกันที่แยกโรงงานน้ำตาลและอ้อยตะวันออก ระหว่างเขตตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว - ตำบลห้วยโจด เขตอำเภอวัฒนานคร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ คาดว่าในช่วงวันที่ 11,12,13. ขาขึ้นจังหวัดทางภาคอีสาน และขากลับระหว่างวันที่ 16,17 เมษายน 61 คาดว่าการจราจรคงหนาแน่นทั้งไป และกลับ ในการบริหารจัดการ ทั้งภาครัฐ จังหวัด ตำรวจ ทหาร อส. มูลนิธิฯกู้ภัย อปพร. และประชาชนจิตอาสาในทุกพื้นที่ ระดมสัพพะกำลัง ออกบริการจุดตรวจต่างๆ ถนนทุกสายหลัก สายรอง รวมทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ออกบริการประชาชน
สำหรับคณะผู้ว่าฯ หลังจากได้รับรายงานจากขนส่งจังหวัด เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ บินไปตรวจด่านช่องเขาตะโก เขตอำเภอตาพระยา และด่านช่องเขาตะกิ่ว พร้อมได้สั่งการเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้บริการประชาชน ซึ่งได้สลับรถยนต์ขาขึ้นและขาลง เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด การดำเนินการดังกล่าว ปีนี้ทางจังหวัดสระแก้ว ได้บริหารจัดการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจราจร และคาดว่าไม่ติดขัดการจราจรลื่นไหลและสะดวกแน่นอน
ภัทรพล มานะสร้าง
เจ้าของ/บรรณาธิการ นสพ.
พลังประชารัฐ/รายงาน
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น