• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2561

ขยายผลจับแก๊งยานรกเจ้น้อยได้อีก19รายยาบ้าร่วม1.4แสนเม็ด

ขยายผลจับแก๊งยานรกเจ้น้อยได้อีก19รายยาบ้าร่วม1.4แสนเม็ด


ชุดพิทักษ์บุรีรัมย์ กัดไม่ปล่อย ประสานตำรวจ ทหาร ปกครองอุบลราชธานี สืบภาค 3 ป.ป.ส.ภาค 3 ลุยล้างบางเครือข่ายเจ้น้อยอุบล แก๊งยานรกที่ถูกตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ และชุดพิทักษ์บุรีรัมย์ จับกุมได้ก่อนหน้านี้ พร้อมตรวจยึดยาบ้าอีกร่วม 140,000 เม็ด ขณะข้ามโขงมาส่งให้เจ้น้อย นำไปส่งต่อให้ลูกค้าในหลายจังหวัดภาคอีสาน ตามรวบผู้ค้าใน จ.อุบลฯ ศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ ได้อีก 19 ราย
บุรีรัมย์ / เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 12 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับชุดพิทักษ์บุรีรัมย์ และ สภ.บ้านด่าน ได้ทำการจับกุมนางรังศรี หรือเจ้น้อย แก่นสาร อายุ 47 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี พร้อมพวกรวม 5 คน ของกลางยาบ้า 3,945 เม็ด และรถยนต์จำนวน 2 คัน ที่ใช้ในการขนลำเลียงยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์นั้น ชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนขยายผลทราบว่าเจ้น้อย ได้รับจ้างขนส่งยาบ้าจากผู้ค้าในประเทศเพื่อนบ้าน นำมาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ และจังหวัดต่างๆทางภาคอีสาน นำมาจำหน่ายในช่วงเทศกาลสงกรานต์
ทั้งนี้ระหว่างการจับกุมตัวเจ้น้อยกับพวก ผู้ค้ายาบ้าชาวลาวได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามา ให้เจ้น้อยไปรับยาบ้าอีกจำนวน 69 มัด ที่บริเวณริมแม่น้ำโขง อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เพื่อนำมาส่งมอบให้ลูกค้าในหลายจังหวัดทางภาคอีสาน ชุดจับกุมจึงได้ทำการขยายผลการจับกุม พร้อมประสานตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.อุบลราชธานี ทหาร และฝ่ายปกครองในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 3 และตำรวจสืบสวนภาค 3 สนธิกำลังเข้าตรวจยึดยาบ้าจำนวน 69 มัด หรือประมาณ 138,000 เม็ด ได้ที่บริเวณ ริมแม่น้ำโขง บ้านแก่งเกลี้ยง ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี
พร้อมทั้งได้ทำการขยายผลจับกุมผู้ค้ายาเสพติด ที่เกี่ยวข้องกับขบวนการดังกล่าวในพื้นที่ ตำรวจภูธรภาค 3 โดยสามารถจับกุมผู้ค้ายาเสพติด ที่มารับยาเสพติดจำนวนดังกล่าวในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี 5 ราย จ.สุรินทร์ 5 ราย จ.ศรีสะเกษ 4 ราย และพื้นที่ จ.บุรีรัมย์อีก 5 ราย
โดยในเขตพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ สามารถจับกุม นายพินิต อ่อนลี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 15 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ในเขต อ.เมืองบุรีรัมย์ ของกลางยาบ้าประมาณ 6,000 เม็ด รายที่ 2 จับกุมนายวีระยุทธ ยี่จอหอ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 251 หมู่ 2 ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา, น.ส.ศิริพร หรือฟ้า ทรงศรี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 7 ต.ตะแบกบาน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา และ นายพงศ์สกร กล้าณรงค์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 223 หมู่ 4 ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้ในเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ ของกลางยาบ้าประมาณ 6,000 เม็ด และรายที่ 3 จับกุม นายอัศนัย สิทธิสา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 289 หมู่ 13 ต.มืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้ในเขต อ.สตึก ของกลางยาบ้าประมาณ 6,000 เม็ด นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.สยาม เกียรติบรรจง รองหัวหน้าชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ระบุว่าเจ้าหน้าที่ได้เริ่มต้นจากการจับกลุ่มผู้เสพ และผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ กระทั่งสืบสวนทราบว่าได้ยาเสพติดดังกล่าวมาจากประเทศเพื่อนบ้าน จึงทำการขยายผลการจับกุม กระทั่งสามารถจับกุม นางรังศรี หรือเจ้น้อย พร้อมพวกรวม 5 ราย ได้ขณะนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนทำการขยายผลเพิ่มเติม จนทราบว่าเจ้น้อย เป็นผู้ติดต่อประสานงานกับผู้ค้ายาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อนำยาบ้ามาส่งมอบให้ลูกค้าในหลายจังหวัดทาภาคอีสาน จึงได้ประสานความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำการจับกุม เพื่อทำลายเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดดังกล่าว ซึ่งชุดจับกุมจะทำการขยายผลจับผู้ร่วมขบวนการที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
ภาพ/ข่าว. ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง /วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น