• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2567

ชมรมสื่อมวลชนจังหวัดกระบี่จัดงานประชุมประจำปี 2567 วางแผนงานและกิจกรรม



**กระบี่** - ชมรมสื่อมวลชนจังหวัดกระบี่ จัดงานประชุมประจำปี 2567 ในวันที่ 8 มกราคม 2567 ณ ร้านอาหารเรือนทิพย์ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ โดยมีสื่อมวลชนจากทุกแขนงเข้าร่วมงานจำนวนมาก

การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวางแผนงานและกิจกรรมของชมรมสื่อมวลชนจังหวัดกระบี่ในปี 2567 รวมถึงเป็นการเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2567 ร่วมกัน


ในที่ประชุม ได้มีการหารือเกี่ยวกับแผนงานและกิจกรรมของชมรมสื่อมวลชนจังหวัดกระบี่ในปี 2567 โดยเน้นไปที่การส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ผ่านสื่อมวลชน โดยการจัดกิจกรรมต่างๆ 

นอกจากนี้ ในที่ประชุม ยังได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในการทำงานของสื่อมวลชนในจังหวัดกระบี่ เพื่อให้สื่อมวลชนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์


สำหรับกิจกรรมเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2567 เป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง สื่อมวลชนต่างได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานและชีวิตส่วนตัวกันอย่างสนุกสนาน

นายธรรมดิวิชย์ ศรีรุ้ง ประธานชมรมสื่อมวลชนจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า การประชุมประจำปีในครั้งนี้ เป็นการพบปะสังสรรค์ของสื่อมวลชนในจังหวัดกระบี่ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงวางแผนงานและกิจกรรมของชมรมในปี 2567 โดยเน้นไปที่การส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ซึ่งจะเป็นการสร้างรายได้ให้กับจังหวัดและประชาชนในท้องถิ่น


“ผมหวังว่า การประชุมประจำปีในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการทำงานร่วมกันของสื่อมวลชนในจังหวัดกระบี่ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์ต่อสังคม” นายธรรมดิวิชย์ กล่าว

สำหรับชมรมสื่อมวลชนจังหวัดกระบี่ ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมวิชาชีพสื่อมวลชน สนับสนุนการปฏิบัติงานของสื่อมวลชน และช่วยเหลือสมาชิกของชมรม


#ชมรมสื่อมวลชนจังหวัดกระบี่

#Krabimediaclub

#สื่อสารอย่างสร้างสรรค์ทันยุคสมัย








-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น