• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566

เสรีพิศุทธ์ ลงพื้นที่ช่วยโตบูรพา ที่ประตูน้ำขอนแก่น และห้างเซ็นทรัล หวังเล็กๆปักหมุด ส.ส.เขต1 ขอนแก่น

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

เสรีพิศุทธ์ ลงพื้นที่ช่วยโตบูรพา ที่ประตูน้ำขอนแก่น และห้างเซ็นทรัล หวังเล็กๆปักหมุด ส.ส.เขต1 ขอนแก่น


      พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  ลุยตลาดประตูน้ำขอนแก่นช่วยลูกพรรคหาเสียง พร้อมชูนโยบาย แก้ปัญหาชาติ  ได้รับเสียงต้อนรับอย่างอบอุ่น 


     เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 24 เม.ย. 2566 ที่ตลาดประตูน้ำ ถนนมิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้าและประชาชนในตลาดประตูน้ำขอนแก่น  ซึ่งได้รับเสียงต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เดินในตลาดอย่างอบอุ่น โดยมีนายโตบูรพา สิมมาทัน ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 ขอนแก่น  เป็นเจ้าของพื้นที่ร่วมเดินหาเสียง
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า  การลงพื้นที่หาเสียงช่วยลูกพรรค ที่ตลาดประตูน้ำขอนแก่น ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เดินตลาดประตูน้ำอย่างดี  ขอให้พี่น้องเชื่อมั่นเรา ตั้งใจทำอะไรแล้ว ต้องสำเร็จ ปัญหาเรื่องปากท้อง ที่ทำมาหากิน เป็นเรื่องที่พี่น้องประสบกันในเวลานี้ ซึ่งผมและทีมงาน มีความพร้อมที่จะเข้าไปแก้ปัญหาให้พี่น้องได้ 


“พรรคเสรีรวมไทย มีนโยบาย 6 หยุด ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไข ขจัดปัญหาให้กับพี่น้อง ที่ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ  2. หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3. หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4. หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ สร้างสันติสุข สมานฉันท์ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดอง ก้าวสู่อนาคต”


โดยพรรคเสรีรวมไทย มีนโยบายเพื่อให้พี่น้อง ได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี , บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มีมาตรฐานทางการแพทย์ดีเยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย , ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ประชาขนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี  บำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ  65 ปี คนละ 3,000 บาท


ในวันที่14 พฤษภาคม เข้าคูหา กาผู้สมัครและพรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 25  และฝากโตบูรพา สิมมาทัน ผู้สมัครเขต 1 เบอร์ 10 และผู้สมัครทุกเขตทั่วประเทศกันให้มากๆ ทั่วประเทศ เราจะเข้ามาแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนแน่นอนครับ
 




เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น