• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ขอนแก่นพร้อม!!จัดงาน "มหกรรมผ้าทออีสานสู่สากล Thailand Esan Fabric Expo 2022 @Khonkaen"

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ขอนแก่นพร้อม!!จัดงาน "มหกรรมผ้าทออีสานสู่สากล Thailand Esan Fabric Expo 2022 @Khonkaen" 


        กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล เร่งรัดการส่งออกไทย ส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการผ้าทออีสานในการสร้างมูลค่าและภาพลักษณ์ให้เป็นที่รู้จักในบทบาท "ไทย เมืองหลวงผ้าทอโลก" รวมถึงการขยายช่องทางและโอกาสทางการค้าผ้าทออีสานในตลาดต่างประเทศสู่ลู่ทางเวทีการค้าโลก ด้วยการเข้าใจถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในต่างประเทศ นำข้อมูลที่ได้มาปรับปรุงสินค้าให้เหมาะสมกับความต้องการตลาด" 
        

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น กำหนดจัดงาน "มหกรรมผ้าทออีสานสู่สากล Thailand Esan Fabric Expo 2022 @Khonkaen" ระหว่างวันที่ 27 -31 กรกฎาคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น ภายใต้แนวคิด "Global Trends, Beauty of Natural : เทรนด์โลกกับความงดงามจากธรรมชาติ" เพื่อแสดงศักยภาพผู้ประกอบการผ้าทออีสานในฐานะผู้ผลิตผ้าทอคุณภาพที่ตอบโจทย์ตลาดและสอดรับกับเทรนด์โลก ภายในงานมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ผ้าทออีสานเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า รักษาสมดุลสิ่งแวดล้อมที่มุ่งเน้นการลดผลกระทบต่อโลกอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับความต้องการของตลาดโลกยุค New Normal โดยผู้ผลิต/ผู้ประกอบการสินค้าผ้าทอจาก 20 จังหวัดภาคอีสาน 60 คูหา มากกว่า 600 สินค้า ที่มุ่งเน้นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีมูลค่าเพิ่มและแตกต่าง ผสมผสานกับเทคโนโลยี และการส่งเสริมด้านการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้นทุกช่องทาง
      

นายชาญยุทธ วันดี พาณิชย์จังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า มหกรรมผ้าทออีสานสู่สากล Thailand Esan Fabric Expo 2022 @Khon kaen แบบออนไซต์ ภายใต้มาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมีกิจกรรมพิเศษหลายกิจกรรม ได้แก่ Exhibitor Talk ซึ่งเป็นการเชิญผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าร่วมเสวนาและ DIY ในหัวข้อ "การต่อยอดสินค้าผ้าทอด้วยแนวคิด BCG" กิจกรรมแสดงผลงานของ Designer ที่มีเสียงกิจกรรม Fashion Show และกิจกรรม MC Tour เจาะสินค้าที่น่าสนใจภายในงาน การแสดงจากศิลปินชื่อดัง อาทิ ตรี ชัยณรงค์ กานต์ ทศน โอ พีระพล ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และ เอิ้นขวัญ วรัญญา และเลือกซื้อสินค้านาทีทอง นาทีถูก ทุกวัน พร้อมกับการไลฟ์ (Live Streaming) ทางFacebook : https://www.facebook.com/TEFE2022/ ทุกวันของการจัดงาน  
        

นอกจากนี้ ยังมีการจัดเจรจาการค้าระหว่างผู้ประกอบการกับผู้ซื้อจากทั่วโลกผ่าน Online Business Matching หรือ OBM ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคม 2565 สำหรับนักชอป เตรียมพบกับกิจกรรม Price Off และ Pro Reward โปรโมชั่นส่วนลดจากผู้ประกอบการเมื่อซื้อสินค้าภายในงาน





Cr.คนพันธ์แชร์ สวท.ขอนแก่น
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น