• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

โรงแรมอวานี จัดงาน “ยกไก่ย่างมาบริการแล้ว !! ที่อวานี ขอนแก่น”

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

โรงแรมอวานี จัดงาน “ยกไก่ย่างมาบริการแล้ว !! ที่อวานี ขอนแก่น”

 

    วันที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๖๓ เวลา ๑๑.๐๐ น. ณ โรงแรมอวานี จังหวัดขอนแก่น นายวรทัศน์ ธุลีจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงาน “ยกไก่ย่างมาบริการแล้ว !! ที่อวานี ขอนแก่น” 
     

คุณสุนิษา สุวรรณวงศ์ ผู้จัดการโรงแรมอวานี กล่าวว่า ไก่ย่างเขาสวนกวาง เป็นเมนูขึ้นชื่อของจังหวัดขอนแก่น ทางโรงแรมจึงได้มองเห็นว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยกระจายรายได้ให้กับท้องถิ่น จึงได้นำไก่สดจากต้นตำหรับ ”วรรณไก่ย่าง” อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น มาย่างสด ๆ เพื่อบริการแก่ลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรม กลุ่มผู้มาประชุมสัมมนา และบุคคลทั่วไป รวมทั้งเมนูอาหารอีสานอีกมากมาย เช่น ส้มตำไทย ส้มตำอีสาน ต้มแซบ หมูแดดเดียว ไส้กรอกอีสาน ฯลฯ ไว้บริการ โดยไม่ต้องเดินทางไปทานถึงอำเภอเขาสวนกวาง แต่ได้รับอาหารที่มีคุณภาพ จากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ในราคาย่อมเยา และรสชาติอร่อยจากเชฟ มากประสบการณ์ 
     

คุณสุนิษา กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางโรงแรมจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ ๒๗ กันยายน ๒๕๖๓ เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐ – ๒๑.๐๐ น.ทุกวัน ที่ห้องอาหาร วอล์ค แอนด์ กริลล์ โรงแรมอวานี จังหวัดขอนแก่น สำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร.๐๘๕ – ๐๑๐๘๐๖๒ และ ID Line : avanikhankaen





--------------------------------------------
ภาพ/ข่าว : ยศ จันทร์หอมฟุ้ง
ผู้สื่อข่าว สยามไทยแลนด์นิวส์


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น