• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

ขอนแก่น ปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายบริษัทขนส่งพัสดุฯเอกชน 4 แห่ง ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ขอนแก่น ปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายบริษัทขนส่งพัสดุฯเอกชน 4 แห่ง ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย


    วันนี้ (10 เม.ย. 63) ที่ ที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานพิธีปล่อยแถวปฏิบัติการตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย บริษัทขนส่งพัสดุฯเอกชน ในเขตอำเภอเมืองขอนแก่น           


ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดขอนแก่น ได้สนธิกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมปฏิบัติการตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายที่แฝงมากับระบบคมนาคมทุกประเภท เพื่อสกัดกั้นและเฝ้าระวังการลักลอบลำเลียงยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายตามนโยบายของรัฐบาล และแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ 2563 จังหวัดขอนแก่น


โดยปฏิบัติการตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายบริษัทขนส่งพัสดุฯเอกชน ในเขตอำเภอเมืองขอนแก่น จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ บริษัท นิ่ม เอ็กซ์เพรส (ถนนมิตรภาพ ตรงข้ามปั๊ม ปตท.ปกฉัตร สามเหลี่ยม) , บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส สาขา ขอนแก่น (ถนนมิตรภาพ ตรงข้าม บขส.3) , บริษัท เอสซีจี เอ็กซ์เพรส (ถนนเลี่ยงเมือง) และบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ถนนเลี่ยงเมือง) ซึ่งการตรวจค้นประมาณแห่งละ 1 ชั่วโมง ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย


ทั้งนี้ปฏิบัติการตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน เป็นการตรวจตามวงรอบที่จังหวัดกำหนดไว้ สร้างความมั่นใจในพื้นที่ของจังหวัดเพื่อป้องกันยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายที่จะเข้ามาในจังหวัด การเปิดปฏิบัติการเชิงรุกดังกล่าวเป็นแผนการสกัดกั้นและป้องปรามกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด และผู้ที่ไม่หวังดี ทำการก่อเหตุอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ โดยใช้บริษัทขนส่งเอกชนเป็นจุดกระจายสินค้าและจุดพักของ ซึ่งถึงแม้ว่าวันนี้การตรวจค้นต่างๆ จะไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ แต่ทางศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดขอนแก่นจะต้องตรวจค้นอย่างต่อเนื่องต่อไป







Cr. ปชส.ขอนแก่น
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

 
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น