• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

ธกส.จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับสหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า จัดงาน “มหกรรมนวัตกรรมเครื่องจักรกลการเกษตร และตลาดนัดข้าวเปลือก ประจำปี ๒๕๖๓” (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ธกส.จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับสหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า จัดงาน “มหกรรมนวัตกรรมเครื่องจักรกลการเกษตร และตลาดนัดข้าวเปลือก ประจำปี ๒๕๖๓” (มีคลิป)

   

        วันที่ ๙ มีนาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๑.๐๐ น. ณ ธ.ก.ส.สาขาตลาดกลางสินค้าเกษตรขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น นายวรทัศน์ ธุลีจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิด “งานมหกรรมนวัตกรรมเครื่องจักรกลการเกษตร และตลาดนัดข้าวเปลือก ประจำปี ๒๕๖๓”
     

นายจิรวัฒน์ โลหะ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ตามแผนยุทธศาสตร์ ๕ ปี ของธนาคาร (พ.ศ.๒๕๖๑ – ๒๕๖๕) ยุทธศาสตร์ที่ ๑ เพิ่มขีดความสามารถภาคเกษตรไทย โดยการส่งเสริมเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต พัฒนาคุณภาพสินค้าเกษตร สนับสนุนให้เกษตรกรได้ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการปรับเปลี่ยนการเกษตร เพื่อลดต้นทุนการผลิตทางการเกษตร และเพิ่มรายได้แก่เกษตรกร ธ.ก.ส.จังหวัดขอนแก่น จึงได้ร่วมกับ สหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธ.ก.ส.ขอนแก่น จำกัด (สกต.) จึงได้ร่วมจัด “งานมหกรรมนวัตกรรมเครื่องจักรกลการเกษตร และตลาดนัดข้าวเปลือก ประจำปี ๒๕๖๓” ขึ้น
     

การจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อให้สมาชิกและเกษตรกร ได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการผลิตทางการเกษตร โดยการพัฒนาระบบ ยกระดับเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและพัฒนาคุณภาพการผลิต เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม (Value Added) รวมทั้งยกระดับความสามารถในการแข่งขัน การจัดงานในครั้งนี้มีตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านการเกษตรกว่า ๓๐ ร้านมาแนะนำสินค้า ทั้งเครื่องจักรการเกษตร เกษตรภัณฑ์ และโดรนที่ใช้ในการฉีดสารบำรุงพืช พร้อมให้เกษตรกรได้ซื้อสินค้าผ่านกระบวนการ สกต.ทำให้เกษตรการมีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนในอัตราดอกเบี้ยต่ำจากธนาคาร ธกส.
     

นายจิรวัฒน์ กล่าวต่อไปว่า ธนาคาร ธกส.มีมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากภาวะภัยแล้ง โดยการแก้ไขปัญหาหนี้สินเดิม การขยายเวลาพักชำระหนี้ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเกษตรกรที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ ธนาคาร ธ.ก.ส.ทุกสาขา






ภาพ/ข่าว : ยศ จันทร์หอมฟุ้ง ผู้สื่อข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

คลิปวีดีโอ

ธกส.จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับสหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า จัดงาน “มหกรรมนวัตกรรมเครื่องจักรกลการเกษตร และตลาดนัดข้าวเปลือก ประจำปี ๒๕๖๓”




-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น