• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562

รวบแล้ว!!หนุ่มก่อสร้างลวงสาวลาวข่มขืน

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

รวบแล้ว!!หนุ่มก่อสร้างลวงสาวลาวข่มขืน


     รวบแล้ว หนุ่มก่อสร้างวัย 32 ปี ลวงสาว สปป.ลาว อายุ 18 ปี มาข่มขืนในรีสอร์ท สารภาพโมโหที่สาวลาวอวดภาพแฟนเก่าในมือถือให้ดู ทำให้หึงหวงข่มขืนไป 4 ครั้ง ยืนยันไม่ได้ล่อลวงให้มาแต่อย่างใด

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 มีนาคม 2562 ได้มี นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี สาวชาวลาว นำเอกสารที่เป็นภาพถ่าย พร้อมคลิปจากวงจรปิด เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ไพโรจน์ สันดี สว.สอบสวนสภ.บ้านไผ่ ว่า ถูกชายไทย ชื่อนายต้น อายุประมาณ 25-30 ปี ผิวดำ รูปร่างใหญ่ ล่อลวงและข่มขืนภายในห้องเลขที่ 17 ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ มีหลายหน่วยงานให้ความสนใจ ติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่มาทั้งวัน


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นายรุจ รังสี นายอำเภอบ้านไผ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจ ตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายเอกชัย พิระภาค อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157ม.5 ต.หัวเมือง อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร  ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยาม่าฮ่าเบล สีดำ ทะเบียน  บลร-954ขอนแก่น คันที่ใช้ไปรับผู้เสียหาย ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ปากทางเข้าบ้านหนองแวงโอง ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น


ขณะแถลงข่าว นายเอกชัย พิระภาค อายุ 32 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ขอเป็นเพื่อนกับผู้เสียหายทางเฟสบุ๊คเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2561จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อย จนทราบว่าผู้เสียหายเลิกกับแฟน จึงขอคบและขอคุยกันในฐานะแฟน ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน จากนั้นก็ยืมเงินผู้เสียหายมาหลายครั้ง และยังไม่ได้คืน ก่อนก่อเหตุทราบว่าผู้เสียหายมาที่ประเทศไทย และจะกลับประเทศลาวพร้อมพี่สาว จึงพูดคุยกัน และผู้เสียหายได้ตัดสินใจเดินทางมาหาที่อ.บ้านไผ่ โดย ไม่ได้มีการล่อลวงแต่อย่างใด โมโหที่สาวลาวอวดภาพแฟนเก่า จึงปลุกปล้ำขืนใจ 4 ครั้งแล้วพากลับไปส่งที่ บขส.โดยที่ยังไม่ได้คืนเงิน และไม่ได้ตั้งใจที่ล่อลวงมาข่มขืน ที่ทำไปเพราะโมโหหึงหวง และฝากขอโทษสาวลาวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย


ทางด้าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า การสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ข่มขืนสาวลาวจริง จึงได้แจ้งข้อหาทั้ง 4 ข้อ แต่จะมีการวางแผนล่วงหน้ามาก่อนหรือไม่ต้องสอบสวนเพิ่มเติม  ในความเป็นจริงการใช้รูปโปรไฟล์ที่ไม่ใช่ตัวตนของตัวเองก็ไม่น่าไว้ใจแล้ว ซึ่งในจุดนี้ผู้ที่ใช้โซเชียลต้องมีการระมัดระวัง และอย่าไว้ใจเชื่อใจใครง่ายๆ//////////////////





ภาพ/ข่าว : ตรีเทพ เกียรติปกรณ์ (โม คนข่าวบ้านไผ่)
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล
คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น