• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2561

โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ร่วมกับจังหวัดกาฬสินธุ์ และสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกันจัดโครงการ"เดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าวเพื่อชาวกาฬสินธุ์" เพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับอาคาร 100 ปี การสาธารณสุขไทย โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ร่วมกับจังหวัดกาฬสินธุ์ และสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกันจัดโครงการ"เดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าวเพื่อชาวกาฬสินธุ์" เพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับอาคาร 100 ปี การสาธารณสุขไทย โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ 


ในพิธีเปิดกิจกรรมในวันแรก นำโดย สมรักษ์ คำสิงห์ และครอบครัว นักมวยจากค่ายดัง "ดาบรันสารคาม" อาทิ ชูเจริญ โล่ห์เงิน ฟ้าประทาน นำโดย ร้อยตำรวจเอก นิรันดร์ ยศพล หรือที่รู้จักกันในนาม"ผู้กองรัน" ให้เกียรติร่วมวิ่งในพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย และผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ นักธุรกิจจิตอาสาผู้ปิดทองหลังพระอย่างมาทมั่น" คุณภูตะคา ชัยเชาวรัตน์ " (กอล์ฟ) สนับสนุนโครงการเดิน วิ่ง ปั่น การเดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าวเพื่อชาวกาฬสินธุ์   ในวันแรกจะรับบริจาค ใน 18 อำเภอ ของจังหวัดกาฬสินธุ์
 

นายแพทย์บรรพจน์ สุวรรณชาติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ด้วยโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ได้ก่อสร้างอาคาร 100 ปี การสาธารณสุขไทย เพื่อให้บริการผู้ป่วยหนัก และผู้ป่วยใน และจะเปิดให้บริการแก่ประชาชนประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งอาคารดังกล่าว ยังขาดครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่สำคัญจำนวนมาก เพื่อรองรับการให้บริการผู้ป่วยอุบัติเหตุฉุกเฉินในพื้นที่ และผู้ป่วยที่รับส่งต่อจากโรงพยาบาลชุมชน
โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ร่วมกับจังหวัดกาฬสินธุ์ จึงกำหนดจัดโครงการ “เดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าวเพื่อชาวกาฬสินธุ์” เพื่อสมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับ “อาคาร 100 ปี การสาธารณสุขไทย โรงพยาบาลกาฬสินธุ์” ขึ้น โดยมีกิจกรรมเดิน วิ่ง ปั่น คาราวานดารารับบริจาค ในระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2561 ในเขต 18 อำเภอ ของจังหวัดกาฬสินธุ์ รวมระยะทาง 473 กิโลเมตร โดยมีเหล่าศิลปินดาราให้เกียรติเข้าร่วมโครงการฯในครั้งนี้ อาทิ คุณก้อง ห้วยไร่, คุณเบล ขนิษฐา, คุณอี๊ด โปงลางสะออน และคุณสมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมครอบครัว นอกจากนี้ยังได้รับความเมตตาจากท่านพระมหาสมปอง ตาลปุตโต พระนักเทศน์ชื่อดัง และหลวงพี่โตโต้ ร่วม Talk Show นำบวน   อีกด้วย
สำหรับเส้นทางเดิน วิ่ง ปั่น รับบริจาค ระว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2561 มีเส้นทาง ดังนี้
วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2561 จะมีพิธีรวมพลและปล่อยตัว ตั้งแต่เวลา 05.30 น. ณ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์(หลังเก่า) และมุ่งหน้าสู่อำเภอยางตลาด-อำเภอฆ้องชัย-อำเภอกมลาไสย-และสิ้นสุดที่อำเภอร่องคำ รวม 4 อำเภอ ระยะทาง 85.85 กิโลเมตร โดยมีศิลปิน ดาราที่เข้าร่วมขบวน ได้แก่ คุณสมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมครอบครัว และคุณอี๊ด โปงลางสะออน และในช่วงค่ำ พบกับกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต   เดิน วิ่ง ปั่น นำโดย คุณสมรักษ์ คำสิงห์ และคุณเทิด แผ่นดินทอง นักจัดรายการวิทยุชื่อดังเมืองกาฬสินธุ์


วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2561 จะมีพิธีรวมพลและปล่อยตัว ตั้งแต่เวลา 05.30 น. ณ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์(หลังเก่า) และมุ่งหน้าสู่อำเภอสหัสขันธ์-อำเภอคำม่วง-อำเภอ  สามชัย-อำเภอท่าคันโท-อำเภอหนองกุงศรี-และสิ้นสุดที่อำเภอห้วยเม็ก รวม 6 อำเภอ ระยะทาง 181.69 กิโลเมตร โดยมีศิลปิน ดารา ที่เข้าร่วมขบวน ได้แก่ คุณสมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมครอบครัว และคุณอี๊ด โปงลางสะออน เช่นเคย และในช่วงค่ำ พบกับกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตเดิน วิ่ง ปั่น การแสดงดนตรีจิตอาสา
( 2 )
วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 จะมีพิธีรวมพลและปล่อยตัว ตั้งแต่เวลา 05.30 น. ณ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์(หลังเก่า) และเดิน วิ่ง ปั่น รับบริจาค ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่อำเภอสมเด็จ-อำเภอห้วยผึ้ง-อำเภอนาคู-และสิ้นสุดที่อำเภอเขาวง รวม 4 อำเภอ ระยะทาง 103.10 กิโลเมตร โดยมีศิลปิน ดารา ที่เข้าร่วมขบวน ได้แก่ คุณก้อง ห้วยไร่,คุณอี๊ด โปงลางสะออน และคุณเบล ขนิญฐา นอกจากนี้ ในช่วงค่ำ พบกับ Talk Show ทุกก้าวเพื่อชาวกาฬสินธุ์ โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตโต พระนักเทศน์ชื่อดังของเมืองไทย ร่วมด้วยหลวงพี่โตโต้ รวมทั้งกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตเดิน วิ่ง ปั่น นำโดย คุณอี๊ด โปงลางสะออน พร้อมทีมงาน
วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 จะมีพิธีรวมพลและปล่อยตัว ตั้งแต่เวลา 05.30 น. ณ จุดรวมพลหน้าโรงเรียนเซ็นยอแซฟ อำเภอกุฉินารายณ์ และมุ่งหน้าสู่อำเภอนามน-อำเภอดอนจาน-และกลับมาสิ้นสุดที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์(หลังเก่า) รวม 3 อำเภอ ระยะทาง 101.6 กิโลเมตร โดยมีศิลปิน ดารา ที่เข้าร่วมขบวน ได้แก่ คุณก้อง ห้วยไร่, คุณอี๊ด โปงลางสะออน และคุณเบล ขนิญฐา ในช่วงค่ำ พบกับกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตเดิน วิ่ง ปั่น นำโดย คุณก้อง ห้วยไร่ และคุณเบล ขนิญฐา
นายแพทย์บรรพจน์ สุวรรณชาติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า
โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ และจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้ง ผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรม และร่วมบริจาคในโครงการ “เดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าว เพื่อชาวกาฬสินธุ์” เพื่อหารายได้สมทบทุน ซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับ อาคาร 100 ปี การสาธารณสุขไทย เพื่อให้มีครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐาน ทันสมัย และเพียงพอกับความต้องการใช้ของผู้รับบริการ
โดยสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม หรือร่วมซื้อเสื้อโครงการ “เดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าวเพื่อชาวกาฬสินธุ์” ได้ที่ เว็บไซต์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ หรือ ร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ได้ที่บัญชี “เงินบริจาคของโรงพยาบาลกาฬสินธุ์” ธนาคารกรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ เลขที่บัญชี 404-3-27003-8 และ ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขากาฬสินธุ์ เลขที่บัญชี 578-271518-3 หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ หมายโทรศัพท์ 043-812714
...............................................................................
งานประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลกาฬสินธุ์
                                                                                 โทรศัพท์ 043-811520 ต่อ 1129













ภาพ/ข่าว : อนุวรรตน์ ภูมิมาศ
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น