• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-อุทาหรณ์ จุดไฟล่าต่อหัวเสือต่อไม่ทำร้ายแต่โดนไฟร่วงใส่ตาหวิดบอด!(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-อุทาหรณ์ จุดไฟล่าต่อหัวเสือต่อไม่ทำร้ายแต่โดนไฟร่วงใส่ตาหวิดบอด!(มีคลิป)

ลุงวัย 63 ปี ชวนเพื่อนบ้านไปล่าต่อหัวเสือบนต้นก้ามปูกลางหมู่บ้านเกรงเป็นอันตรายกับเด็ก นัดกลางคืนจุดไฟเผา ต่อหนีกระเจิง แต่ลุงโดนเชือกในล่อนที่พันกับผ้าละลายหยดใส่ตาซ้าย กู้ชีพเข้าช่วยเหลือบอดหรือไม่บอดเท่ากัน
วันที่ 15 ก.ค.61 เวลา 23.00 น.เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านด่าน อ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ รับแจ้งจาก1669 ว่ามีชายถูกไฟลวกบริเวณใบหน้าและดวงตา ได้รับบาดเจ็บอยู่กลางหมู่บ้านจึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังปฐมพยาบาลช่วยเหลือนายสมบูรณ์ ขันโมลี อายุ 63 ปี ชาวบ้านหนองบึง หมู่ 10 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน เจ้าหน้าที่กู้ชีพตรวจสอบเบื้องต้น พบบริเวณใบหน้ามีรอยพุพองหลายจุด โดยเฉพาะดวงตาข้างซ้ายปิดสนิท มีน้ำตาไหลออกตลอดเวลา
เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านด่านและถูกนำส่งต่อไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อให้จักษุแพทย์ ซึ่งเป็นแพทย์เฉพาะทางตรวจดูบริเวณดวงตาอีกครั้งหนึ่ง
จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่าช่วงหัวค่ำตนเองพร้อมนายสมบูรณ์ ได้ชวนกันไปเอารังต่อออกจากต้นก้ามปู ซึ่งอยู่บริเวณข้างทางเนื่องจากกลัวตัวต่อจะไปทำร้ายเด็กๆภายในหมู่บ้าน
โดยนายสมบูรณ์ได้ใช้เศษผ้าชุบน้ำมัน แล้วใช้เชือกไนล่อนพันเศษผ้ากับปลายไม้ไผ่ หลังจากนั้นก็จุดไฟให้ลุกขึ้น แล้วเอาไฟไปลนรังต่อหัวเสือ ซึ่งปกติต่อจะวิ่งเข้าหาไฟแล้วร่วงลงมาตาย แล้วจึงเข้าไปเอารังต่อได้
แต่ในช่วงที่นายสมบูรณ์ กำลังใช้ไฟลนไปที่รังต่ออยู่นั้น เชือกไนล่อนที่มัดเศษผ้าถูกความร้อนจนละลาย แล้วได้หลุดออกมา ทำให้สะเก็ดไฟร่วงใส่ใบหน้าและดวงตาข้างซ้ายของนายสมบูรณ์ ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ตนเองตกใจจึงรีบโทรแจ้ง 1669 ให้มารับตัวไปส่งโรงพยาบาล โดยยังไม่ทราบว่าตาจะถึงขั้นบอดหรือไม่ ///////////////




ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)





-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น