• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-อุทาหรณ์ พ่ออุ้มลูกขึ้นรถ เสี้ยวนาทีเดินไปขึ้นฝังคนขับ ลูกน้อยเล่นกุญแจรีโมทล็อคขังตัวเองในรถหวิดดับ

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-อุทาหรณ์ พ่ออุ้มลูกขึ้นรถ เสี้ยวนาทีเดินไปขึ้นฝังคนขับ ลูกน้อยเล่นกุญแจรีโมทล็อคขังตัวเองในรถหวิดดับ

เด็กหญิง 3 ขวบเกือบขาดใจตายในรถกระบะ หลังพ่อให้เล่นกุญแจรีโมท เพียงเสี้ยววินาทีกดล็อคประตู หลังจากอุ้มลูกขึ้นนั่งข้างคนขับ เพียงเสี้ยววินาทีระหว่างอ้อมมาอีกฝั่ง โชคดีพ่อเห็นเหตุการณ์แจ้งกู้ภัยมาช่วยถึงต้องทุบกระจกรถช่วยเหลือ
วันที่ 8 มิถุนายน 2561 พ.ต.ต สุริโย แก้วบุตรดี สารวัตร ป้องกันปราบปราม สภ. นางรอง รับแจ้งมีเหตุเด็กติดอยู่ในรถ รีบตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้านสามวัย และ กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุดอ.นางรอง
ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถศาลาประชาคม อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบรถกระบะแค๊ป ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบร๊อน หมายเลขทะเบียน ตร 8496 กทม. จอดอยู่โดยมีพ่อพยายามเรียกลูกที่ติดอยู่ภายในรถ
ภายในรถกระบะพบเด็กหญิงวัย 3 ขวบสวมชุดไทยย้อนยุค ใส่เสื้อคอกระเช้าสีเหลือง กางเกงโจงกระเบน นั่งเล่นกุญแจรถ อยู่โดยไม่รู้ว่าคนข้างนอกเปิดประตูรถไม่ได้
พ่อ ตำรวจ และ จนท.กู้ภัย ได้พยายามหลอกล่อให้เด็กหญิงกดกุญแจรีโมทเพื่อเปิดรถ แต่เด็กนั่งเฉย นานกว่า 20 นาที เด็กเริ่มมีอาการอ่อนเพลีย เหงื่อออก พ่อจึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุบกระจกรถฝั่งซ้ายมือเพื่อเปิดประตูรถ ช่วยออกมาได้สำเร็จ
สอบถาม นายชูวิทย์ ผกาแดง พ่อของเด็กหญิงเล่าว่า ตนเป็นคน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พาลูกมาเที่ยวงานของดีเมืองนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยเอารถมาจอดในศาลาประชาคมที่อยู่ใกล้ๆ หลังเที่ยวงานเสร็จจะกลับบ้าน จึงเปิดประตูรถด้านซ้าย อุ้มลูกขึ้นนั่งในรถฝั่งข้างคนขับแล้วปิดประตู
โดยให้ลูกถือกุญแจรถเอาไว้ให้ ขณะที่ตนเองจะเดินอ้อมไปขึ้นรถด้านคนขับ ลูกบังเอิญกดรีโมทรถ ทำให้ประตูล็อคทุกด้าน ตนพยายามเรียกให้ลูกกดรีโมทเปิดประตูแต่ไม่สำเร็จ
จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ ทุกคนต่างพยายามหลอกล่อลูกให้กดรีโมท ผ่านไปกว่า 20 นาที เห็นลูกเริ่มมีเหงื่อออก จึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุบกระจกรถ เพื่อเปิดประตู ช่วยออกมาได้สำเร็จ



ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น