• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-แม่พาลูกวัย 3 ขวบ ซ้อนจยย.หลอกเอาเงินทอนเด็กปั้มแล้วบึ่งหนี(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-แม่พาลูกวัย 3 ขวบ ซ้อนจยย.หลอกเอาเงินทอนเด็กปั้มแล้วบึ่งหนี(มีคลิป)

แม่วัยประมาณ 20 ปีขับจยย.เอาลูก 3 ขวบซ้อนท้าย มาเติมน้ำมัน 15 บาทอ้างมีแบงค์พัน ให้เด็กปั้มเอาเงินมาทอนก่อน สุดท้ายเอาเงินเขมร 500 เรียลให้ แล้วบึ่งรถหนี เจ้าของปั้มเผยถ้าจะถีบรถก็ทันแต่ไม่ทำกลัวเด็กเป็นอันตราย คาดเศรษฐกิจไม่ดีแม่ถึงกับทำแบบนี้ ตำรวจเร่งติดตาม
วันนี้ 24 มิ.ย.61 ตำรวจ สภ.สตึก บุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบเหตุฉ้อโกงที่ปั้มน้ำมันเอสโซ่ ชื่อ หจก.อรรณพออยล์ เลขที่ 22 ม.11 บ้านหนองบัวเจ้าป่า อ.สตึก ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายสตึก- บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งจากนายอนุพงศ์ จันทรชูวงศ์ อายุ 57 ปี เจ้าของปั้มน้ำมันว่ามีคนร้ายมาหลอกเอาเงินทอนแล้วขับรถหนีไป
โดยนายอนุพงศ์ เล่าว่าระหว่างที่ตนเองให้บริการเติมน้ำมันให้ลูกค้าคนอื่นอยู่ ได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 20-25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เวฟสีแดง ดำ ทะเบียน 5731 จำหมวดอักษรและจังหวัดไม่ได้ มีเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ขวบ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแม่ลูกกัน เข้ามาจอดรอเติมน้ำมันแก๊สเบนซิน
จากนั้นหญิงคนดังกล่าวบอกว่าเติมเต็มถัง แต่เติมได้เพียง 15 บาท ก็เต็มถังก่อน หญิงสาวคนนั้นบอกกับตนว่า ให้นำเงินมาทอนก่อน 985 บาท เนื่องจากตนเองมีแบงค์ 1 พันบาท ตนเองก็เอะใจ แต่ก็ไม่สงสัยอะไรจึงเดินนำไปเอาเงินทอนมาให้จำนวน 985 บาท
หลังหญิงคนดังกล่าวได้เงินทอนแล้วรีบวางเงินซึ่งเป็นธนบัตรสีแดงใส่ในมือตนเองเมื่อคลี่เงินออกมาพบว่าเป็นธนบัตรของประเทศกัมพูชาจำนวน 500 เรียล คิดเป็นเงินไทยประมาณ 4 บาท แล้วผู้หญิงคนดังกล่าวได้รีบบึ่งรถจักรยานยนต์ออกไปจากปั้มน้ำมันอย่างรวดเร็ว
ตนเองตกใจรีบวิ่งตามกะว่าจะใช้เท้าถีบให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวล้มลง แต่สงสารเด็กหญิงวัย 3 ขวบที่นั่งซ้อนอยู่ในรถเนื่องจากกลัวว่าเด็กจะได้รับบาดเจ็บ
นายอนุพงศ์ เล่าต่อไปว่าช่วงเติมน้ำมันตนเองสังเกตว่าผู้หญิงคนดังกล่าวได้เข้าเกียร์รถจักรยานยนต์รอไว้แล้ว คาดว่าน่าจะเตรียมการมาก่อน จึงอยากจะฝากเตือนผู้ประกอบการปั้มน้ำมันในจังหวัดบุรีรัมย์ให้ระมัดระวังไว้ เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี เหมือนรายนี้ที่ต้องเอาลูกวัยเพียง 3 ขวบ มาก่อเหตุด้วยโดยไม่เกรงว่าจะได้รับอันตราย ส่วนเงินทอน 985 บาท คิดว่าทำบุญไป/////////////////


ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น