• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-ตำรวจปส.บุรีรัมย์ บุกรวบหนุ่มวัย 22 พร้อมยาบ้ากว่า 1พันเม็ด เผยพึ่งพ้นโทษ ตกงาน (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-ตำรวจปส.บุรีรัมย์ บุกรวบหนุ่มวัย 22 พร้อมยาบ้ากว่า 1พันเม็ด เผยพึ่งพ้นโทษ ตกงาน (มีคลิป)

วันนี้ 1 มิถุนายน 2561 พ.ต.ท.ราชศักดิ์ เชียรรัมย์ รองหัวหน้าชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ (ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์) นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ที่ห้องพักหมายเลข 26 ริมทางรถไฟข้างห้างทวีกิจซูเปอร์เซ็นเตอร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งว่ามีการจำหน่ายและมั่วสุมเสพยาเสพติด เมื่อไปถึงพบวัยรุ่นชาย 2 คน กำลังยืนคุยกันอยู่บริเวณหน้าห้องดังกล่าว จึงขอตรวจสอบระหว่างนั้นวัยรุ่นชายทั้ง 2 คนพยายามดิ้นเพื่อหลบหนี แต่ถูกจับกุมตัวไว้ได้ จึงพาเข้าตรวจค้นภายในห้องพัก ที่นายอธิษฐาน หรือบอย สวนบุรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/1 ถนนหน้าสถานี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เป็นเจ้าของห้องพักและถูกควบคุมตัวก่อนหน้านี้
                         
พบนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ นอนอยู่ภายในห้องด้านใน และที่บริเวณด้านหน้าห้องนอน พบกระเป๋าสะพาย วางอยู่บนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน เมื่อเปิดออกมาดูยาบ้าจำนวน 1,317 เม็ด ยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 0.79 กรัม โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง สมุดบัญชีลูกค้า 2 เล่ม อยู่ในกระเป๋าสะพายดังกล่าว สอบสวนทราบว่าเป็นของนายอธิษฐาน ส่วนวัยรุ่นชาย 1 คนที่ถูกควบคุมตัวพร้อมนายอธิษฐาน เป็นลูกค้าที่กำลังมาซื้อยาบ้าไปเสพ ส่วนนักศึกษาสาวเป็นแฟนสาวของนายอธิษฐาน ที่คบหากันเป็นแฟนและจะมาหาเป็นครั้งคราว จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ ชป..ปส..ภ..จว.บุรีรัมย์ พบทั้ง 3 รายมีปัสสาวะเป็นผลบวก นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ดำเนินคดีในข้อหา“เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ส่วนนายอธิษฐาน ส่งดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย”
นายอธิษฐาน ให้การยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวนี้ เป็นของพี่ผู้สาวคนหนึ่ง ที่รู้จักผ่านเพื่อนอีกทอดหนึ่ง สมัยที่ตนเองต้องโทษคดียาเสพติด และตนเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ประกอบกับไม่มีงาน จากนั้นพี่ผู้สาวคนดังกล่าวได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามา จ้างให้ตนนำไปยาบ้าที่มีคนนำมาวางไว้ให้ นำไปวางต่อให้กับลูกค้าอีกทอดหนึ่ง โดยจะได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท ที่ได้โอนเข้าบัญชีธนาคารของตน เงินที่ได้นำไปเที่ยวเตร่ ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง ทุกครั้งจะเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ และครั้งนี้ตนไปเก็บยาบ้า ที่มีผู้นำมาวางไว้ให้ใกล้ตลาดนัดคลองถมหนองแปบ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แล้วนำไปวางไว้ตามจุดต่างๆตามคำสั่งของพี่สาวคนดังกล่าว ซึ่งตนได้นำไปวางไว้ส่วนหนึ่งแล้ว ส่วนที่เหลือที่ถูกจับกุมได้ ตนได้เก็บไว้เองเพื่อขายปลีกให้กับลูกค้าของตน และนำไว้เสพ ///////////////////

ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น