• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-รวบแล้วแก๊งตำรวจอุ้มรีดปล้นทรัพย์ลวงฆ่าลูกน้องปิดปาก(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-รวบแล้วแก๊งตำรวจอุ้มรีดปล้นทรัพย์ลวงฆ่าลูกน้องปิดปาก(มีคลิป)

แก๊งตำรวจอุ้มรีดปล้นทรัพย์ ที่ลวงลูกน้องตัวเองไปฆ่าปิดปากที่ จ.นครสวรรค์ โผล่ที่นางรอง บุรีรัมย์ตำรวจประกบตาม ขับรถหนีต้องยิงล้อรถกระบะ กลางเมืองนางรอง ก่อนรวบตัวได้
วันนี้ 14 พ.ค.ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานีนำโดย พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิไล ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ประสานกับ พ.ต.ท. มานิตย์ สร้อยจิตร รอง ผกก.สส.สภ.นางรอง
หลังสืบทราบว่า ร.ต.ท.เฉลิมชัย สุติบุตร รองสว.สส.สน.พลับพลาไชย ช่วยราชการสืบ บกน. 6 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี และเข้าพักอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งกลางเมืองนางรอง
จึงทำการวางแผนการจับกุม เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหาขับรถกระบะ สี่ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ สีบอร์น ทะเบียน กง 1932 บุรีรัมย์ หลังรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากนั้นตำรวจได้ติดตามอย่างใกล้ชิด
จนพบว่ารถคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปทางถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ โดยก่อนจะถึง ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง คาดว่าผู้ต้องหารู้ว่ามี เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสกัดจับ รถคนร้ายได้กลับรถมุ่งหน้าเข้า อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ขับหลบหนีตำรวจ
จากนั้นจึงเกิดการไล่ล่ากระชั้นชิด จนกระทั่งตำรวจติดตามไปถึงตัวรถ บริเวณหน้า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์(ธกส.)อ.นางรองจ.บุรีรัมย์ โดยตำรวจตัดสินใจยิงล้อรถกระบะจนจอดแน่นิ่ง
ภายในรถพบ ร.ต.ท.เฉลิมชัย สุติบุตร ขับ มาคนเดียวจึงควบคุมตัวโดยไม่มีการขัดขืนแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบ หลังกระบะรถมีแผ่นป้ายทะเบียน อีก 2แผ่น ผู้ต้องหาให้การว่าเมื่อ 5-6 วันที่แล้ว ผู้ต้องหาได้เข้ามาที่ สภ.นางรอง เพื่อมาหาป้ายทะเบียนรถที่เกิดอุบัติเหตุ และนำมาติดที่รถของตนเอง จะได้ไม่เป็นที่สงสัยของผู้พบเห็น จะได้ยากต่อการสืบสวนจับกุม
                           
กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก มีผู้เสียหายหนุ่มสาว 4 คนเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ว่าถูกชายฉกรรจ์ 5 คน อ้างตัวเป็น จนท.ตำรวจ ปราบปรามยาเสพติด บุกมาอุ้มในบ้าน รีดทรัพย์สิน เงินสด สร้อยคอและแหวน ทองคำ มูลค่าหลายแสนบาท
ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดธัญบุรีได้ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล 2 นาย คือ ร.ต.อ.เฉลิมชัย สุติบุตร รองสว.สส.สน.พลับพลาไชย และ ด.ต.สมบัติ สนั่นเอื้อ ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.ประเวศ และอีก 3 รายเป็นพลเรือน นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิมชัย สุติบุตร ยังมีคดีฆ่าปิดปากเพื่อนร่วมขบวนการ คือนายประสิทธิ์ อ่องเอียม เมื่อวันที่ 3 พ.ค.2561 ที่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์
จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 13.00-14.00 น. ร.ต.อ.เฉลิมชัย สุติบุตร และนายประสิทธิ์ อ่องเอี่ยม ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีปล้นทรัพย์ฯ ศาลจังหวัดธัญบุรี ได้หลบหนีเข้ามาภายในพื้นที่ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์
เพื่อพบกับ ร.ต.ท.ละยู ซึ่งเป็นพ่อตาของร.ต.อ.เฉลิมชัย โดยต้องการให้ช่วยลงมือฆ่าปิดปากนายประสิทธิ์ และได้ลงมือฆ่านายประสิทธิ์ในเขตพื้นที่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ จากนั้น ร.ต.ท.ละยู ได้ให้อาวุธพกสั้น .32 ที่ใช้ก่อเหตุกับนายธเนสเก็บรักษาไว้
ต่อมาเมื่อวันที่ 9 พ.ค. พนักงานสอบสวน สภ.ไพศาลี ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่อศาลจังหวัดนครสวรรค์อนุมัติออกหมายจับ ร.ต.อ.เฉลิมชัย และร.ต.ท.ละยู ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุอันควรจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช้เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน จนกระทั่งสืบทราบว่าอยู่ที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์////////////
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น