• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-พ่อบ่นไม่ช่วยทำงานลูกชายจับมัดมือไขว้หลังทิ้งตากแดด

สยามไทยแลนด์ นิวส์(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

บุรีรัมย์-พ่อบ่นไม่ช่วยทำงานลูกชายจับมัดมือไขว้หลังทิ้งตากแดด

         แค่พ่อบ่นไม่ช่วยทำงานลูกชายวัย 36 ปี ไม่พอใจจับพ่อมัดแขนไขว้หลังนอนคว่ำหน้าตากแดด แล้วขับรถหนีไป นานกว่า 2 ชม.กว่าชาวบ้านจะมาพบแล้วแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ สอบถามเบื้องต้นสองพ่อลูกทะเลาะกันเป็นประจำ ครั้งนี้ลูกชายน่าจะมัดตากแดดเพื่อให้หายเมา
วันนี้ 3 พ.ค.61 ร.ต.อ มณเทียร จิตรบุญศรี รองสารวัตร(ปราบปราม)สภ.หนองหงส์ บุรีรัมย์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองหงส์ ให้ตรวจสอบชายถูกมัดมือร้องขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณหน้าบ้านของตัวเอง ชาวบ้านไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือเพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว และเกรงว่าจะถูกทำร้าย
เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บ้านเลขที่ 102 ม.10 บ้านคูเมือง ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ พบนายวิลัย จิรังคา อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ถูกมัดมือไขว้หลังด้วยเสื้อยืดนอนคว่ำตากแดดอยู่บริเวณหน้าบ้านในสภาพอิดโรย เหงื่อแตก ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการแก้มัดออกให้
ตำรวจสอบถามนายวิลัย เล่าว่าตนเองถูกมัดตากแดดนานกว่า 2 ชม.เรียกให้คนมาช่วย แต่ไม่มีใครมาแก้มัดให้ ส่วนผู้ที่จับตนเองมัดมือไขว้หลังไม่ใช่ใครที่ไหน คือนายโน้ต อายุ 36 ปี ลูกชายแท้ๆของตนเอง
เนื่องจากตนเองได้บ่นให้ลูกชายช่วยทำงานบ้าน แต่ลูกชายไม่พอใจ ออกเสียงบ่นเดินไปมาบริเวณหน้าบ้านหลายรอบ ก่อนจะเข้ามาล็อคตนเองกดให้นอนคว่ำ แล้วใช้ผ้ามามัดไขว้หลัง ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้านโดยไม่สนใจว่าพ่อจะเป็นอย่างไร
จากการบอกเล่าของเพื่อนบ้าน เล่าว่านายวิลัย เวลาเมาชอบหาเรื่องทะเลาะกับลูกชายประจำจนชาวบ้านเอือมระอา ครั้งนี้นายโน้ต ลูกชายคงโมโหเลยจับพ่อตัวเองมัดไว้หน้าบ้านตากแดดเพื่อให้หายเมา
ร.ต.อ มณเทียร จิตรบุญศรี รองสารวัตรปราบปราม กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งก็เดินทางไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่านายวิลัย ได้ส่างเมาแล้ว คาดว่าจะใช้แรงพยายามดิ้นให้หลุด ประกอบกับถูกตากแดด เหงื่อออกมา ทำให้ฤทธิ์สุราจางหายไป แต่ไม่มีผลทางคดี เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัวและผู้ถูกกระทำไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง
//////////////
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)
-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น