• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-ดับฝันสาวราชภัฎปี1อยากเป็นครู ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนทับร่างดับข้างถนน หัวอกพ่อแทบสลายหลังเห็นร่างไร่วิญญาณ!(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-ดับฝันสาวราชภัฎปี1อยากเป็นครู ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนทับร่างดับข้างถนน หัวอกพ่อแทบสลายหลังเห็นร่างไร่วิญญาณ!(มีคลิป)

เกิดเหตุนักศึกษาราชภัฏบุรีรัมย์ ถูกรถชนจักรยานยนต์แล้วถูกทับร่างเสียชีวิตคาที่ข้างถนน ส่วนรถไม่ทราบยี่ห้อที่ชนหลบหนี พ่อเผยทั้งน้ำตาลูกสาวขับรถจักรยานยนต์จากบ้านไปสอบเก็บคะแนน แต่กลับมาถูกรถชนเสียใจที่ฝันของลูกที่ต้องการเป็นครูไม่เป็นความจริง
วันนี้ 18 พ.ค.ตำรวจ สภ.เมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถบรรทุกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์
ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบุรีรัมย์-พุทไธสง บริเวณทางโค้งบ้านโกรกขี้หนู พบศพนางสาวจิราภา ไชยโครต อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ปีที่1 คณะครุศาสตร์
                         
นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทางในสภาพสวมชุดนักศึกษา บริเวณศีรษะถูกล้อรถทับจนหมวกกันน๊อคแตกออกมา เศษมันสมองเกลื่อนถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฒ -2467 บุรีรัมย์ ล้มอยู่ข้างทางสภาพเสียหาย
จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นนักศึกษาหญิงคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาจากตัวเมือง ก่อนที่จะมีรถบรรทุกที่วิ่งตามหลังมาเฉี่ยวจนรถจักรยานยนต์ล้มลง ทำให้ร่างของนางสาวกระเด็นออกมาจากรถ แล้วล้อหลังทับที่ศีรษะจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรถบรรทุกคันดังกล่าวได้ขับมุ่งหน้าไปทาง อ.คูเมือง
                       
นายสมโภชน์ ไชยโครต อายุ 54 ปี พ่อของผู้ตาย หลังทราบข่าวรีบมาดูศพศพลูกสาว ร่ำไห้อย่างหน้าเวทนา พยายามเข้าไปกอดร่างของ นส.จิราภา แต่เจ้าหน้าที่ได้กั้นไว้พร้อมทั้งปลอบโยน
จากการสอบถามนายสมโภชน์ บิดาของผู้ตายเล่าว่าลูกสาวออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 07.30 น.เพื่อที่จะไปสอบเก็บคะแนน โดยลูกสาวได้เลือกเรียนคณะครุศาสตร์ สาขาวิชาภาษาไทย เนื่องจากมีความตั้งใจและฝันอยากจะเป็นครู ซึ่งตนเองก็ส่งเสริมเนื่องจากเป็นความหวังของครอบครัว
อย่างไรก็ตามตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ว่ามีรถต้องสงสัยชนแล้วหนีเป็นรถอะไร เพื่อจะนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะขับรถจากตัวเมือง แล้วถูกรถคาดว่าเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่เฉี่ยวล้มแล้วทับร่างทันที
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น