• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-รถพ่วงบรรทุกเหล็กเทกระจาดกลางสี่แยกแม่ค้าพวงมาลัยวิ่งหนีตาย (มีคลิป)

บุรีรัมย์-รถพ่วงบรรทุกเหล็กเทกระจาดกลางสี่แยกแม่ค้าพวงมาลัยวิ่งหนีตาย (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ ติดต่อโฆษณา 063-6075040

แม่ค้าขายพวงมาลัยสี่แยกเกือบเป็นผีเฝ้าถนน หลังจากรถพ่วงบรรทุกเหล็กหนักร่วม 30 ตันเสียหลักเทกระจาดเหล็กกลางสี่แยก แม่ค้าเผยแค่เสี้ยววินาทีระหว่างไปเอาพวงมาลัยที่รถจักรยานยนต์ พ่วงเทเหล็กกวาดเอารถกระเด็น ส่วนตัววิ่งหนีไม่คิดชีวิต
ตำรวจ สภ.เมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วงพลิกคว่ำบริเวณ 4 แยกภัทรบพิตร ถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกตัวลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-2459 บุรีรัมย์ พลิกคว่ำอยู่บริเวณ 4 แยกทางไป จ.นครราชสีมา พบเหล็กแบบกล่องร่วงเกลื่อนถนน
ห่างกันประมาณ 10 เมตร บริเวณร่องถนนพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นีโอ สีแดง หมายเลขทะเบียน กยข 775 บุรีรัมย์ ถูกเหล็กทับได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดช่องการจราจร 1 ช่องทาง
สอบถามนายสนิท ลำดวน อายุ 41 ปี คนขับรถบรรทุกเหล็กเล่าว่า รับเหล็กกล่องจำนวน 28 ตันจากร้านขายวัสดุก่อสร้างในตัวเมืองบุรีรัมย์ เพื่อที่จะไปส่งให้ลูกค้าในตัว อ.ลำปลายมาศ
เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดง ได้จอดรอสัญญานไฟจราจรบริเวณ 4 แยกดังกล่าว พอสัญญาณไฟเขียวออก ตนเองได้เคลื่อนตัวรถออกเพื่อจะเลี้ยวขวา แต่เหล็กกล่องตัวลูกพ่วงได้ไหลมากองรวมกันบริเวณด้านซ้ายของตัวรถ ก่อนที่ตัวลูกพ่วงจะพลิกคว่ำ
ด้านนางกัญญา เสกเหมาะ อายุ 36 ปี แม่ค้าขายพวงมาลัยบริเวณ 4 แยก เล่าว่าตนเองจะขายพวงมาลัยบริเวณนี้เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังจะเดินไปเอาพวงมาลัยในกล่องโฟมที่วางไว้ข้างรถจักรยานยนต์ของตัวเอง
ได้ยินเสียงดังบนรถพ่วง ก่อนจะตัวพ่วงจะเอนตนเองจึงวิ่งหนีออ กจากรัศมีอย่างไม่คิดชีวิต ก่อนที่ตัวพ่วงจะคว่ำแล้วเทเหล็กกวาดเอารถจักรยานยนต์ของตัวเองปลิวไปกับเหล็กตกร่องถนน
ตำรวจทางหลวงที่มาดูแลการจราจร คาดว่าสาเหตุที่รถคว่ำ น่าจะเกิดจากการบรรทุกไม่เรียบร้อย ปล่อยให้มีช่องว่างภายในตัวรถบรรทุก เมื่อเหล็กเจอกับแรงเหวี่ยง ก็ไหลไปรวมตัวกัน เท่ากับเทน้ำหนักไปยังข้างใดข้างหนึ่งของรถ ทำให้รถเสียหลักแล้วพลิกคว่ำดังกล่าว
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น