• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-วัยรุ่นโหด ไล่ฟันหนุ่มดับสยองคาวัด

บุรีรัมย์-วัยรุ่นโหด ไล่ฟันหนุ่มดับสยองคาวัด


หนุ่มวัย 27 ปีกลับมาเที่ยวสงกรานต์บ้านเกิดไม่ถึงวัน ถูกวัยรุ่นไล่ฟันเสียชีวิตคาวัดตะโกราย ต.บ้านบัว ตำรวจล่า”ไอ้เปี๊ยก”คนบ้านเดียวกันต้องสงสัยยังตามไม่เจอ ชาวบ้านลือบาปหนานั่งดื่มสุราเล่นกีตาร์ ศาลาข้างวัดก่อนจะมีเรื่องกันเอง
วันนี้ 12 เม.ย./พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นฆ่ากันตายภายในวัดบ้านตะโกราย ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณด้านหลังศาลาวัดตะโกราย พบศพนายสมโภช ปิดรัมย์ อายุ 27 ปี คนในหมู่บ้านตะโกราย นอนคว่ำเสียชีวิตใต้ต้นไม้หน้ากุฏิของพระภายในวัด สภาพศพถูกของมีคมฟันบริเวณราวนมซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ยาวประมาณ 10 ซม.
ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดหยดตามพื้นห่างจากศพประมาณ 10 เมตร ห่างออกไปอีกประมาณ 15 เมตร พบขวดเหล้าขาวแตกแต่ไม่พบปากขวดจำนวน 1 ขวด
สอบถามพระและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่าวัดตะโกรายมีการจัดบุญผ้าป่าสงกรานต์ ภายในวัดจะมีคนเข้าออกวัดเป็นระยะ ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงวัยรุ่นหลายคนได้นั่งดื่มสุราพร้อมนำกีตาร์มาเล่นบนศาลาริมทางข้างวัด หลังจากนั้นได้เห็นผู้ตายวิ่งเข้ามาในวัดแล้วล้มลงใต้ต้นไม้กระทั่งมารู้ว่าเสียชีวิต

ด้านนางสมพุทธ เอการัมย์ อายุ 67 ปี แม่ของผู้ตาย บอกว่า ลูกชายไปทำงานกับพี่สาวที่กรุงเทพฯ และเพิ่งกลับจากกรุงเทพฯเพื่อจะมาเที่ยวสงกรานต์ มาถึงบ้านเช้ามืดที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ทราบว่าไปนั่งดื่มสุรากับนายเปี๊ยก คนบ้านเดียวกัน และมาทราบว่าลูกชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว ชาวบ้านบางกลุ่มวิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าทำผิดศีลหน้าวัดทำให้เกิดขึ้นร้ายแรงขึ้น
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง ได้กระจายกำลังตามหานายเปี๊ยก บุคคลต้องสงสัยก่อเหตุในหมู่บ้าน แต่ไม่พบคาดนายเปี๊ยกจะหลบหนีไป โดยกำลังเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งได้ไปเฝ้าตามท่ารถทุกช่องทางเพื่อป้องกันการหลบหนีแล้ว ส่วนสาเหตุตำรวจยังไม่ตั้งประเด็นการก่อเหตุ ซึ่งจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานโดยเฉพาะนายเปี๊ยก มาให้การกับตำรวจก่อน///////////
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์ 081 5490605
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น