• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2566

ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์ จัดกิจกรรมโครงการสานฝันปันรอยยิ้มให้น้อง ประจำปี 2566

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์ จัดกิจกรรมโครงการสานฝันปันรอยยิ้มให้น้อง ประจำปี 2566


     วันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 10.00 น.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์ จ.ขอนแก่น พร้อมทีมงานผู้สื่อข่าว จัดกิจกรรมโครงการสานฝันปันรอยยิ้มให้น้อง ณ โรงเรียนบ้านโสกแต้ ตำบลป่าหวายนั่ง อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น โดยมี นายวิรัช เมืองโครต ตัวแทนผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโสกแต้ กล่าวเปิดงานกิจกรรมโครงการในครั้งนี้ และมีนายเกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร บรรณาธิการข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์ จังหวัดขอนแก่น กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการสานฝันปันรอยยิ้ม เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และกล้าแสดงออก เป็นเด็กดีของสังคม ห่างไกลจากยาเสพติด


ช่วงเวลา 10.30 น.ได้จัดกิจกรรมการละเล่นแจกของรางวัลอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยมีคุณนิด ดีเจสาวบ้านทุ่ม และคุณรุ่ง ดีเจสาวเมืองขอน พร้อมกับ บก.เก่ง ร่วมกันสร้างสีสันและความสุขให้กับน้อง โรงเรียนบ้านโสกแต้ กันอย่างสนุกสนาน ในช่วงเวลาต่อมา ทีมไอ้มดแดง อีสาน จากจังหวัดร้อยเอ็ด ได้เดินทางมาสร้างสีสัน ความสนุกสนาน และการละเล่นต่างๆให้กับน้องได้อย่างสุดมัน และในด้านของเด็กๆก็ชอบไอ้มดแดง อีสาน เป็นอย่างมาก และได้ทั้งขนมและของเล่นกันอย่างจุใจเลยทีเดียว


และในช่วงพักเที่ยง ทางทีมงานข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์ จังหวัดขอนแก่น ก็ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆโรงเรียนบ้านโสกแต้ ทั้ง 171 คน พร้อมทั้งคุณครูและทีมงานก็ได้ทานอาหารกลางวันด้วยกันอย่างมีความสุข อาหารกลางวันของเราวันนี้เป็นข้าวมันไก่ และส้มตำนะครับ อร่อยมากเลยทีเดียว พอทานข้าวกันเสร็จกแจกไอศกรีมให้กับน้องๆกันต่อ ได้อิ่มบุญกันสุดๆเลยทีเดียว


และในช่วงบ่านทางทีมงานข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์ ก็ได้จัดกิจกรรมการละเล่นแจกของรางวัลให้กับน้องๆกันต่ออย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งแจกขนมให้กับน้องๆกันอย่างจุใจกันเลยทีเดียว น้องๆบอกได้เลยว่าชอบกิจกรรมนี้มาก ได้ความสนุกสนาน ได้ความสามัคคี ได้ความรัก ความสุข และได้ของเล่นและขนมเยอะมากครับ




ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการทุกท่าน
ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ
- บริษัท น้ำตาลขอนแก่น จำกัด(มหาชน)
- บริษัท ออริ จิ้นเพลส -กัลปพฤกษ์
- บริษัท นำชัย โฮมเซ็นเตอร์ จำกัด
- หลังคาเหล็กตราผึ้ง
- ไอ้มดแดงอีสาน
- ทีมงานสื่อมวลชนและดีเจทุกท่าน
- ทีมงานยายติ๋ม
- พี่ดวงใจ แสนบุญ
- ร้าน พี ที มาร์ท































เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น