• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2566

โครงการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลตามนโยบาย กสทช.ในด้านกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2566

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

โครงการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลตามนโยบาย กสทช.ในด้านกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2566



วันนี้ 15 ก.ย. 66 ณ ห้องประชาบอลรูม ชั้น 6 โรงแรมอวานี แอนด์คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุทิศา รัตนวิชา กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน (กตป.) ด้านกิจการโทรคมนาคม เป็นประธานเปิดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public Hearing) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลตามนโยบาย กสทช. ที่สำคัญในด้านกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2566


สำหรับการจัดประชุมฯ ครั้งนี้  เพื่อดำเนินการติดตาม และประเมินผลตามนโยบาย กสทช. ที่สำคัญในด้านกิจการโทรคมนาคม ได้แก่ การอนุญาตและกำกับดูแลการใช้คลื่นความถี่แบบหลอมรวมและเพื่อสาธารณะประโยชน์ และการรับมือเรื่องอาชญากรรมทางเทคโนโลยีระหว่าง กสทช. และผู้ประกอบการด้านกิจการโทรคมนาคม


โดยมี ผู้เข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วย  ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของสำนักงาน กสทช. ในพื้นที่,  หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาสังคมที่ได้รับผลกระทบจากอาชญากรรมทางเทคโนโลยี, กลุ่มผู้ประกอบการโทรคมนาคม, นักเศรษฐศาสตร์ ตำรวจ, ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภคในสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ และโทรคมนาคม และเครือข่ายองค์กรวิชาชีพ องค์กรสื่อ สมาคม นักวิซาการผู้ทรงคุณวุฒิที่เกี่ยวข้อง





รายงานข่าวโดย : ธัญญาพิมล จันทะเบ้า ผู้สื่อข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น