• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

จังหวัดขอนแก่นจัดงาน Motor Show 2020

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

จังหวัดขอนแก่นจัดงาน Motor Show 2020 

                             

          วันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) จังหวัดขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานขอนแก่น ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ขอนแก่น ประธานชมรมรถคลาสสิคขอนแก่น และกรรมการผู้จัดการบริษัทไมซ์ โซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดงาน Motor Show 2020 AT Khonkaen ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) จังหวัดขอนแก่น ภายใต้แนวคิดการจัดงาน (Concept) “รวมพลคนรักรถ”
       

ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองนโยบาย MICE CITY ของจังหวัด และกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการค้าการขาย และการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อีกทั้งมีกิจกรรมเจรจาจับคู่ทางการค้า (Matching program) การสร้างเครือข่ายธุรกิจ (Business Networking) การประกวดและกิจกรรมโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย โดยรูปแบบงานแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่
        ส่วนที่ 1 โซนนิทรรศการ นวัตกรรม เทคโนโลยี ยานยนต์ จักรยานยนต์ รถคลาสสิค รถซิ่ง รถแต่ง แต่ละรุ่นแต่ละประเทศที่หาดูยาก นำแสดงในงาน
        ส่วนที่ 2 โซนแสดง สินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ กว่า 6,000 ตารางเมตร ได้แก่ กลุ่มรถยนต์ รถจักยานยนต์ กลุ่มประดับยนต์ และอุปกรณ์ อะไหล่ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรถยนต์แบบครบวงจร และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จากค่ายรถที่จะนำมาลดราคาหรือแถมให้กับผู้ต้องการออกรถใหม่ และ
        ส่วนที่ 3 การจับคู่เจรจาการค้า (Business Matching) ระหว่างผู้ซื้อ ผู้ขาย การสร้างเครือข่าย (Networking) ของกลุ่มคนรักรถแต่ละประเภท เช่น เปิดตัวชมรมรถคลาสสิคขอนแก่น การจัด Meeting Motor bike , Meeting Racing Car การอบรม เสวนา การทำ workshop ของกลุ่มประดับยนต์ และมีการประกวดแข่งขัน Dino test และ Miss Motor Show






ภาพ/ข่าว : ศูนย์ข่าว KK Online News
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


 
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น