• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ขอนแก่น- เตือนภัย!!หญิงสาวผวา พบมีชายลึกลับเข้ามานอนภายในบ้านกว่าหลายชั่วโมง(มีคลิป)

เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ขอนแก่น- เตือนภัย!!หญิงสาวผวา พบมีชายลึกลับเข้ามานอนภายในบ้านกว่าหลายชั่วโมง(มีคลิป)


           โปรยข่าว..วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 .หญิงสาวอยู่บ้านคนเดียวโพสเตือนภัย หลังคนร้ายเป็นชายแอบเข้ามาในบ้านมานอนหน้าห้องนอนอย่างใจเย็นนานกว่า 3 ชม.พยายามขอความช่วยเหลือผ่านทางไลน์ แล้วรวบรวมความกล้าคว้ามีดออกมาแล้วกระโดดข้ามรั้วหนี วอนตำรวจเร่งจับตัวหลังแจ้งความแล้วผ่านไป 5 วันเรื่องยังเงียบ
เนื้อข่าว...จากการที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสเตือนภัยพร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ประสบเหตุเป็นคลิปมีชายอายุประมาณ 50 ปี เข้ามาเดินรอบบ้านจนสุนัขที่บ้านเห่าเสียงดัง จากนั้นคนร้ายยังได้ปีนเข้ามาภายในบ้านอยู่ในบ้านนานกว่า 3 ชม.แถมยัวมานอนหน้าห้องนอน เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 8 พย.2562 สร้างความหวาดผวา


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบ นส.ชลาลัย สะตะ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่265 หมู่6 บ้านหนองซา ต.น้ำอ้อม อ.กระนวน จ.ขอนแก่นจุดเกิดเหตุ ซึ่งเปิดเป็นร้านชายของชำในหมู่บ้าน เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวตนอาศัยอยู่คนเดียวกับสุนัขอีก 5 ตัว สามีไปทำงานที่ กทม.คืนวันเกิดเหตุได้ปิดร้านเข้านอนในเวลาประมาณ 21.30 น. หลังจากที่คนในหมู่บ้านส่วนใหญ่เดินทางไปร่วมงานที่จังหวัดชลบุรีทำให้ภายในหมู่บ้านเงียบ บ้านหลายหลังไม่มีคนอยู่ จนกระทั่งเวลา 22:30 น. สุนัขที่บ้านเห่าอย่างหนัก จึงคิดว่าน่าจะมีคนเข้ามาในบ้านแต่เนื่องจากตัวเองอยู่คนเดียวจึงไม่กล้าออกมาดู จนเผลอหลับไป จากนั้นเวลาประมาณ 01:30 น.รู้สึกตัวอีกครั้งและรูสึกเหมือนมีใครอยู่ภายในบ้านจึงปิดเสียงโทรศัพท์มือถือไม่ให้มีเสียงดังและพยายามที่จะติดต่อคนที่รู้จักภายนอกผ่าน LINE แต่เนื่องจากดึกมากจึงไม่มีใครตอบกลับ จนกระทั่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่หมู่บ้านถัดไปตอบกลับมาตนจึงขอความช่วยเหลือ เมื่อเพื่อนมาถึงจึงให้ยืนรออยู่หน้าบ้าน จากนั้นจึงรวบรวมความกล้าถือมีดที่ซ่อนไว้ภายในห้องเปิดประตูห้องออกมาจึงพบว่าคนร้ายนอนอยู่ที่หน้าประตูห้องจากนั้นตนจึงรีบวิ่งไปหาเพื่อนที่หน้าบ้านแล้วตะโกนเข้ามาถามว่ามาทำไม แต่คนร้ายกลับตอบมาว่า “มาหลบตำรวจ” จากนั้นก็ออกมานั่งดื่มน้ำอยู่หน้าบ้านหน้าตาเฉย แล้วก็เดินหนีไป ตนจึงกลับไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งหน้าบ้านพบคนร้ายเข้ามาตั้งแต่เวลา 22:30 น. และคาดว่าน่าจะเข้ามาในบ้านผ่านทางหน้าต่างชั้นบนของบ้านแล้วมาเดินไปมาอยู่ในบ้านนานนับชั่วโมงแถมยังถอดเสื้อทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าด้วย หลังเกิดเหตุได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรกระนวน แต่ตำรวจให้ลงบันทึกประจำวันไว้และแจ้งว่าจะเรียกไปสอบสวนอีกครั้งผ่านไป 5 วันแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ จึงวอนอยากให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีเพราะขณะนี้อยู่อย่างหวาดดระแวงเนื่องจากอยู่เพียงคนเดียวและคนร้ายก็เป็นคนที่เคยเห็นหน้า ซึ่ง 2 วันก่อนหน้านี้คนร้ายรายนี้ยังได้พกอาวุธมีดเข้าบ้านข้างบ้านที่มีเพียงคนแก่และเด็กจนไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ต้องย้ายไปอาศัยอยู่กับญาติชั่วคราว////////

ภาพ/ข่าว : เจษฏากร เหล่าอรรคะ ผู้สื่อข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
บก.เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


คลิปวีดีโอ

ขอนแก่น- เตือนภัย!!หญิงสาวผวา พบมีชายลึกลับเข้ามานอนภายในบ้านกว่าหลายชั่วโมง




-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น