• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สลด!!น้องชายสุดทน แทงพี่ตัวเองไม่ยั้งดับอนาถที่โรงพยาบาล

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิส ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

สลด!!น้องชายสุดทน แทงพี่ตัวเองไม่ยั้งดับอนาถที่โรงพยาบาล


           วันที่ 22 กรกฎาคม2562 เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.ประนอม มะลาหอม สว.สอบสวน สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ้านไผ่ว่า มีคนถูกแทง ได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่งรพ.บ้านไผ่แล้วเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านโสกจาน ม.3 ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ภายหลังรับแจ้งจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่กู้ภัย


เมื่อไปถึงหมู่บ้านดังกล่าวพบว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเลขที่ 41  ภายในห้องนอนในบ้านพบกองเลือดและรอยเลือดกระจายไปทั่วห้อง นอกจากนี้ยังพบนายธีระพงษ์ หมื่นแก้ว อายุ 24 ปี เดินถือมีดปลายแหลมยาวประมาณ 40 ซม.เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและสารภาพว่าตัวองเป็นคนใช้มีดแทงนายวัชรพงษ์ หมื่นแก้วอายุ 25 ปีพี่ชายแท้ๆของตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดอาวุธมีดและควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.บ้านไผ่


ภายหลังการสอบสวน พ.ต.ท.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คนเจ็บเสียชีวิตแล้วที่รพ.บ้านไผ่ ซึ่งจากการชันสูตรของแพทย์พบบาทแผลที่ซี่โครงซ้ายและขวา และใต้ราวนมซ้ายทะลุหัวใจ และลำตัวรวม 6 แผล เสียเลือดมากจนเสียชีวิต และจากการสอบสวนนายธีระพงษ์ หมื่นแก้ว ซึ่งเป็นมือมีดที่แทงพี่ชายตัวเองตายในครั้งนี้ ทราบว่า พี่ชายมักจะล้อเล่นด้วยถ้อยคำและการกระทำที่รุนแรงบ่อยๆ แต่ไม่เคยลงมือ เพราะยอมพี่ชายมาโดยตลอด แต่ก่อนเกิดเหตุหลังจากพ่อ แม่ออกไปทำงาน พี่ชายก็อยู่ในบ้านเดินไปมา ได้เตะที่ขังกบ จนกบกระโดหนีกระจัดกระจาย ตามตะครุบกบคืนมาได้บางส่วน แต่ก็ไม่มีเรื่องราวเพราะไม่เคยถือสาพี่ชายตัวเอง  จากนั้นจึงเดินเข้าห้องนอน เพื่อนอนพักผ่อนในช่วงกลางวันวันนี้ ก่อนจะได้ยินเสียงโครมครามจนตกใจตื่น และเห็นพี่ชายกำลังเตะพัดลมในห้องที่ตัวเองนอน จึงเกิดความโมโหคว้ามีดปลายแหลมที่หัวเตียงแทงพี่ชายตัวเองไปหลายครั้ง จนพี่ชายแน่นิ่งจมกองเลือดไป


รอง ผกก.(สอบสวน) กล่าวอีกว่า นายนายธีระพงษ์ มือมีดยังให้การอีกว่า เมื่อเห็นพี่ชายแน่นิ่งจมกองเลือดและคิดว่าตายจึงเดินออกไปหน้าบ้านตะโกนบอกเพื่อบ้านในละแวกดังกล่าวว่า “ผมแทงมันตายแล้ว มันนอนตายในบ้าน แจ้งตำรวจมาจับผมหน่อย” เพื่อนบ้านจึงพากันไปดูในบ้านและเห็นคนเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่จึงรีบนำส่งรพ.บ้านไผ่และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนมือมีดไม่หนีไปไหน ยืนถือมีดรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงก็พบตัวในบ้านที่เกิดเหตุ จึงคุมตัวไว้และนำตัวมาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ทางด้าน นายสุระภา จัดนอก อายุ38ปี เพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ติดกัน เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าพี่น้องคู่นี้มีปากเสียงกันเรื่องที่พี่ชายคือผู้บาดเจ็บ เตะกะละมังขังกบของน้องชายคนที่ก่อเหตุ จนกบกระจายออกเต็มบ้าน แต่เหตุการณ์ก็สงบลงโดยไม่มีเหตุการณ์บานปลาย พอช่วงเที่ยงเห็นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นน้องชายของผู้ตายวิ่งออกมายืนอยู่หน้าบ้านตะโกนว่าเอาตำรวจมากับกูเลย ตนเองเอะใจจึงเข้าไปดูที่บ้าน ก็พบสภาพผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน และมีอาการชักกระตุก จึงได้รีบพาตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลบ้านไผ่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่รอดเพราะผู้เจ็บเสียเลือดมากชีพจรอ่อนแรงตั้งแต่พามาถึงโรงพยาบาลและเสียชีวิตในที่สุดเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ซึ่งที่ผ่านมาพบเห็นพี่น้องคู่นี้ทะเลาะกันบ่อย มีการชกต่อยบ้างแต่ก็แยกย้ายและจบลงด้วยดี ซึ่งก็ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงจนถึงขั้นฆ่ากันตายขึ้น โดยฝ่ายน้องชายที่ก่อเหตุจะยอมฝ่ายพี่เสมอ คาดว่าน้องชายจะเก็บกดสะสมจากการทะเลาะกันเรื่อยมา จนในวันนี้ระงับอารมณ์ตัวเองไม่อยู่จึงลงมือใช้มีดแทงพี่ชายตัวเองจนตาย

ภาพ/ข่าว : ตรีเทพ เกียรติปกรณ์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล
คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น