• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์#ชาวต่างชาติ ทะยอยเดินทางด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ สู่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อร่วมงานโมโตจีพี แล้ว คาดว่างานนี้จะมีเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 600 ล้านบาท

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์#ชาวต่างชาติ ทะยอยเดินทางด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ สู่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อร่วมงานโมโตจีพี แล้ว คาดว่างานนี้จะมีเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 600 ล้านบาท


เมื่อวันนี้(2ต.ค.61) บรรยากาศที่ท่าอากาศยานบุรีรัมย์ คึกคักไปด้วยชาวต่างชาติที่เดินทางมากับเครื่องบินโดยสารเช่าเหมาลำ ประกอบด้วยสายการบิน ไทยสไมล์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ รวม 4 เที่ยวบิน ผู้โดยสาร 600 คน โดยทางจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับ ท่าอากาศยานบุรีรัมย์ และ บริษัทบริการเช่ารถ จัดกิจกรรมต้อนรับชาวต่างชาติ ด้วยพวงมาลัยดอกดาวเรือง มีนายดำรงชัย เนรมิตตกพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมเป็นผู้คล้องพวงมาลัยและให้การต้อนรับ ทั้งนี้ จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่มีจำนวนมาก ทำให้ทางจังหวัดร่วมมือกับบริษัทเอกชน นำรถเช่ามาให้บริการกว่าพันคัน นอกจากนี้ยังมีบริษัทแกร็บซึ่งเป็นบริการรถแท็กซี่ส่วนบุคคลที่รับสมัครผู้ให้บริการจากคนในพื้นที่มาให้บริการรับส่งอีกประมาณ 2 พันคัน
ข้อมูลจากท่าอากาศยานบุรีรัมย์ ระบุว่า ในช่วงการแข่งขันรถจักยายนต์ชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามที่ 15 ซึ่ง ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 มีชาวต่างชาติเช่าเหมาลำเครื่องบินโดยสารมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ มาที่สนามบินบุรีรัมย์ วันละอย่างน้อย 2 เที่ยวบิน เริ่มจากวันที่ 2 ตุลาคม เรื่อยไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม โดยวันที่มีการยืนยันเที่ยวบินเช่าเหมาลำมากที่สุดคือ วันที่ 7 ตุลาคม มีถึง 17 เที่ยวบิน ขณะเดียวกันมีการคาดการณ์ว่าจะมีชาวต่างชาติมาในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ในช่วงเวลาดังกล่าวรวมเที่ยวบินปกติ ไม่ต่ำกว่า 5,000 คน รวมนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาชมการแข่งขัน มาใช้จ่ายในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ประมาณ 2 แสนคน ซึ่งจะทำให้มีเงินสะพัดในพื้นที่ไม่น้อยกว่า 600 ล้านบาท (1แสนคนx2พันต่อวัน×3วัน)



ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง /  ต้อม ส. ปชส. ภูมิภาคบุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกลคุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น