• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-แบ่งเนื้อวัวไม่ลงตัวมือเพชฌฆาต คว้ามีดปาดคอ ดต.เลือดอาบ!! เผยมือมีดมีหมายจับพยามฆ่า 3 หมาย

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-แบ่งเนื้อวัวไม่ลงตัวมือเพชฌฆาต คว้ามีดปาดคอ ดต.เลือดอาบ!!  เผยมือมีดมีหมายจับพยามฆ่า 3 หมาย


เกิดเหตุสยองคาซากวัว ฆ่าวัวแบ่งขายกลางหมู่บ้าน ลูกเขยเจ้าของวัวไม่พอใจดาบตำรวจที่มายืนร่วมวง ใช้มีดปาดเนื้อเชือดคอดาบตำรวจเลือดอาบสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางรถนำส่งกลับเกิดอุบัติเหตุซ้ำ สุดท้ายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เผยมือมีดมีหมายจับพยายามฆ่ามาแล้ว 3 หมายตำรวจคุมตัวสอบดำเนินคดี
วันที่ 19 ก.ย. 61 พ.ต.ท.อานาจักร พานนท์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองบัว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีทำร้ายกันได้รับบาดเจ็บกลางทุ่งนาบ้านโคกเมือง หมู่ 6 ต.จรเข้มาก อ.ประโคนชัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ
ที่เกิดเหตุบริเวณแคร่ในสวนทุ่งนา พบคราบเลือดเปื้อนทั่วบริเวณแคร่ไม้ พบกองเนื้อวัวที่แบ่งกันเป็นกองไว้ขาย(ชาวบ้านเรียกว่าแบ่งพูดเนื้อ)ที่มีชาวบ้านมาจองเอาไว้แล้ว
ทราบต่อมาผู้ที่ถูกส่งไปโรงพยาบาลก่อนหน้านี้คือ ดาบตำรวจ เลิศสมบัติ วันโท ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากถูกของมีคมบาดคอเป็นแผลฉกรรจ์
ทราบต่อมาผู้ก่อเหตุใช้มีดปาดคอดาบตำรวจเลิศสมบัติ คือนายสำเนียง บุญประคม อายุ 44 ปี เป็นชาวจังหวัดหนองบัวลำพู และมาเป็นลูกเขยของเจ้าของวัวที่ถูกชำแหละแบ่งพูดขาย ซี่งไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุ
สอบถามนายประสิทธิ์ ทรงประโคน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีวัวล้มตายในทุ่งนา เมื่อตรวจสอบพบว่าวัวถูกเชือกพันคอตาย ไม่ได้เกิดจากโรคระบาด จึงอนุญาตให้มีการชำแหละได้จากนั้นชาวบ้านจึงมาจองการแบ่งกองเนื้อวัวเป็นจำนวนมาก
จากคำบอกเล่าของกลุ่มผู้ชำแหละเนื้อ ระหว่างการชำแหละได้มีชาวบ้านมามุงดูประมาณ 10 คน ในจำนวนนั้นมีดาบตำรวจเลิศสมบัติ ร่วมวงด้วย โดยมีนายสำเนียง ซึ่งเป็นลูกเขยเจ้าของวัวเป็นมือชำแหละ
โดยมีการดื่มสุราควบคู่ไปกับการชำแหละเนื้อ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ต่างคนต่างมีอาการเมาสุรา จากนั้นนายสำเนียง และดาบตำรวจเลิศสมบัติ ได้มีการโต้เถียงกันเบาๆ จนกระทั่งกลุ่มคนชำแหละเหลืออยู่ประมาณ 5 คน
ทันใดนั้นนายสำเนียง ได้วิ่งเข้าไปชกต่อยกับดาบตำรวจเลิศสมบัติ เกิดกันต่อสู้กันล้มกลิ้งไปมา ก่อนที่นายสำเนียง ซึ่งมีมีดอยู่ในมือปาดคอดาบตำรวจเลิศสมบัติ จนดิ้นต่อหน้าเพื่อนร่วมชำแหละก่อนที่จะถูกหามส่งโรงพยาบาลประโคนชัย
ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ยังเล่าด้วยว่า ระหว่างที่รถของคนในหมู่บ้านรีบนำผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ได้เกิดเหตุไปชนกับรถตู้ จนรถพังเสียหายยับทั้งสองคัน จึงแจ้งให้ทางรถโรงพยาบาลประโคนชัย มารับตัวดาบตำรวจเลิศสมบัติ ไปจนกระทั่งทราบต่อมาว่าเสียชีวิตแล้ว
ตำรวจตรวจสอบประวัติ นายสำเนียง บุญประคม พบว่ามีหมายจับคดีพยามฆ่าถึง 3 หมาย ก่อนจะนำตัวควบคุมตัวเพื่อรอการสอบสวนที่ สภ.บ้านบัว เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสุรินทร์อีกครั้ง





ภาพ /ข่าว  ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง  /  วันชัย ผิวอร่าม  จังหวัดบุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น