• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-น้อยใจเมียไม่มาง้ออุ้มลูก 5 ขวบผูกติดเอวเตรียมโดดแทงค์น้ำ(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-น้อยใจเมียไม่มาง้ออุ้มลูก 5 ขวบผูกติดเอวเตรียมโดดแทงค์น้ำ(มีคลิป)

หนุ่มวัย 50 ปี ผูกลูกชายวัย 5 ปีติดกับเอวตัวเอง ขึ้นบนแทงค์น้ำการประปาขู่ฆ่าตัวตาย ลูกชาย 7 ขวบวิ่งมาก่อนอ้อนวอนไม่สำเร็จ กระทั่งตำรวจ เมียออกมากล่อมยอมลง สาเหตุเพราะหนีออกจากบ้านแล้วเมียไม่ตามง้อ ขณะพ่อตาฉุนเข้าตบหน้าลูกเขยหวิดวางมวย
วันนี้ 8 มิ.ย.61 ตำรวจ สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนปีนขึ้นที่สูงเตรียมฆ่าตัวตายพร้อมกับลูก จึงประสานรถกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม เทศบาลเมืองบุรีรัมย์นำอุปกรณ์เบาะลมไปให้ความช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุเป็นแทงค์น้ำของสถานีจ่ายน้ำการประปาบุรีรัมย์ ถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย พบนายบุญธรรม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี บ้านอยู่ตรงข้ามกับสถานีจ่ายน้ำฯใช้ผ้าขาวม้าผูกลูกชายวัย 5 ขวบของตัวเองติดกับเอว นั่งอยู่ระเบียงดาดฟ้าของสถานีจ่ายน้ำพร้อมที่จะกระโดดลงมา
เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปบนดาดฟ้า พบ ด.ช.บอย(นามสมมุติ)ลูกชายวัย 7 ขวบมานั่งรออ้อนวอนพ่อก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่สำเร็จ จากนั้นตำรวจได้นำตัวภรรยาของนายบุญธรรม มาร่วมเจรจา เบื้องต้นทราบว่านายบุญธรรม น้อยใจที่ตัวเองหายออกไปจากบ้าน 4 วันแต่ภรรยาไม่คิดจะตามหา ตำรวจใช้เวลากล่อมประมาณ 1 ชม.นายบุญธรรม จึงยอมยกเลิกความตั้งใจ
สอบถามนายสมเดช แกประโคน อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ของการประปาที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นนายบุญธรรม ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดอุ้มเด็กเดินขึ้นบนดาดฟ้าอย่างรวดเร็วโดยไม่ตอบคำถาม จากนั้นเดินไปขอบดาดฟ้าพร้อมขู่จะกระโดดทันที
ต่อมาได้มีพ่อตาของนายบุญธรรม เดินทางมาถึงได้เข้าไปตบหน้าลูกเขยที่ก่อเรื่องวุ่นวาย จนเกือบจะมีการชกต่อยกัน ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาห้ามได้ทันแล้วแยกกันไป พร้อมระบุว่า ลูกเขยมีพฤติกรรมทำร้ายเมียมาหลายครั้ง คราวนี้มาก่อเหตุแบบนี้อีกในส่วนตัวรับไม่ได้และอยากให้ตำรวจเอาไปอบรมสั่งสอน///////////



ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น