• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-เผยคลิปวินาทีระทึก กระบะเสียหลักพุ่งชน ส.อบต.หนุ่มเสียชีวิต พร้อมควายแม่ลูก 2 ตัว(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-เผยคลิปวินาทีระทึก กระบะเสียหลักพุ่งชน ส.อบต.หนุ่มเสียชีวิต พร้อมควายแม่ลูก 2 ตัว(มีคลิป)

เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด วินาทีระทึก หนุ่ม ส.อบต. จูงควาย 2 แม่ลูก มาเลี้ยงในร่องข้างถนนหน้าที่ทำการ อบต. ถูกรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสียชีวิตพร้อมควาย 2 แม่ลูก ขณะชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เผย เห็นรถกระบะขับมาด้วยความเร็วส่ายไปมาก่อนเสียหลักพุ่งชนคาดหลับใน เผยเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนใจแก่คนในชุมชน ส่วนบรรยากาศงานศพของนายสมพงษ์ ที่ถูกชนเสียชีวิต ต่างเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของญาติ มีเพื่อนร่วมงาน และชาวบ้านมาเคารพศพ และแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง และต่างพูดคุยถึงตัวนายสมพงษ์ ว่าเป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เกิดอุบัติรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขท - 4769 ชลบุรี เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างบริเวณหน้าที่ทำการ อบต.บ้านยาง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 มิ.ย.) เป็นเหตุให้นายสมพงษ์ พงษ์สา อายุ 44 ปี สมาชิก อบต. หมู่ 17 ต.บ้านยาง อ.พุทไธสง ซึ่งยืนเลี้ยงวัวอยู่บริเวณร่องข้างทางใกล้จุดเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล อีกทั้งรถคันดังกล่าวยังได้พุ่งไปอัดก๊อปปี้กระบือ 2 แม่ลูก ที่นายสมพงษ์ จูงมาเลี้ยงอยู่ในร่องข้างทาง ตายคาที่ทั้ง 2 ตัวอีกด้วย ซึ่งรถคันเกิดเหตุอยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าทับร่างควายทั้ง 2 ตัว ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความสะเทือนใจแก่คนในชุมชนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาพที่เห็นรถทับร่างควายสองแม่ลูกตายคาที่ทั้งที่อยู่ในร่องน้ำไม่ได้อยู่ริมถนนก็คิดว่าปลอดภัยแล้ว รวมถึงตัวนายสมพงษ์ สมาชิก อบต. ที่เป็นเจ้าของควาย ก็เป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นด้วย
ล่าสุดได้มีการเผยภาพวงจรปิด ที่ทาง อบต.ได้ติดตั้งไว้บริเวณสี่แยกใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยในภาพวงจรปิดจะเห็นว่าบริเวณหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ซึ่งอยู่ตรงข้าม อบต.บ้านยาง มีเกษตรกรนำวัวมาผูกเลี้ยงไว้เนื่องจากเป็นวันอาทิตย์ จากนั้นเห็นชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของวัวและเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้วิ่งข้ามถนนไปยังฝั่งหน้า อบต. จากนั้นไม่นานก็มีรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็ว ในลักษณะส่ายไปมาก่อนจะเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทาง แต่เหตุการณ์หลังจากนั้นที่รถพุ่งไปชนต้นไม้ จนขาด 2 ท่อน ก่อนจะไปกระแทกร่างนายสมพงษ์ บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา แล้วไปพุ่งไปอัดก๊อปปี้ควาย 2 แม่ลูกตายคาที่ ไม่สามารถบันทึกภาพได้เนื่องจากพ้นรัศมีของกล้องวงจรปิดไปแล้ว
จากการสอบถามนายสกัด สดไธสง อายุ 37 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้นำวัวมาผูกเลี้ยงที่บริเวณหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพราะเป็นวันหยุด ส่วนนายสมพงษ์ ก็นำควายมาเลี้ยงในร่องน้ำด้านหน้า อบต. โดยก่อนจะเกิดเหตุตนและนายสมพงษ์ ได้เดินข้ามถนน เพื่อยืนคุยกันอยู่ใต้ต้นไม้ข้างทางฝั่งหน้า อบต.จากนั้นไม่นานก็หันไปเห็นรถกระบะขับมาด้วยความเร็วและส่ายไปมา ตนจึงตะโกนบอกให้นายสมพงษ์ แต่นายสมพงษ์ได้วิ่งลงไปในร่องข้างทางจึงถูกรถกระบะพุ่งชน ก่อนจะไปอัดก๊อปปี้ควายตายอีก 2 ตัว เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมากเพราะเห็นกับตาตัวเอง จึงอยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนอย่าประมาทควรใช้ความระมัดระวัง เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอเวลา////////


ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น