• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2561

นายอำเภอเปิดโครงการ " บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม " ปีที่ 2 ของบริษัทศีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาสระแก้ว

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

นายอำเภอเปิดโครงการ " บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม " ปีที่ 2 ของบริษัทศีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาสระแก้ว

วันที่ 5 มิถุนายน 2561 เวลา 09.00 น. นายธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว เป็นประธาน เปิดโครงการ บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม ปีที่ 2 ของบริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาสระแก้ว ณ บริษัทศรีตรังฯ ตำบลศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว
นายไพโรจน์ ธาราเกษมสัมพันธ์ ผู้จัดการโรงงาน บริษัท ศรีตรังฯ กล่าวรายงานว่า กลุ่มบิษัท ศรีตรังฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 31 ในการดำเนินธุรกิจยางพาราแบบครบวงจร เป็นโรงงานยางแท่ง ซึ่งดำเนินงานตามนโยบายของกลุ่มบริษัทศรีตรัง ในการเป็น Green Rudder Company หรือองค์กรแห่งยางสีเขียว ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัย ปราศจากสิ่งเจือปน ผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่มุ่งมั่นพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราควบคู่กับชาวสวนยางและชุมชนอย่างยั่งยืน และการดำเนินธุรกิจในกลุ่มบริษัท ศรีตรังฯ มีแนวทางดำเนินงานบนความยุติธรรมกับเกษตรกรและคู่ค้าทุกราย เหมือนกันทั้ง 16 สาขาทั่วประเทศ พร้อมได้บริหารงานเน้นธรรมาภิบาล มุ่งสู่การเจริญเติมโตคู่กับชุมชนแบบยั่งยืน
ทางบริษัทฯ ยังยึดมั่นมาตรฐานในการขนส่งยางพารา เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำยางก้อนถ้วยรั่วลงบนถนน อันอาจเกิดอันตรายได้ หากรถบรรทุกยางคันใดปล่อยน้ำยางรั่วไหลลงบนถนน สามารถโทรแจ้งมาทางแอปพลิเคชั่นไลน์ได้ ทางบริษัทได้มอบสติ๊กเกอร์ไปทั้งหมด 484 คัน เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน ทางบริษัท จึงได้ออกแบบให้รถบรรทุกยาง ติดราง มีถังเก็บน้ำยาง ทุกคัน
นายธีระชัย ฯ ได้กล่าวเสริมว่า ยางพาราถือว่าเป็นสินค้าเกษตรที่สำคัญที่รัฐบาลให้การส่งเสริมเป็น 1ใน 5 ของสินค้าเกษตรที่สร้างมูลค่าให้แก่ประเทศ ทุกภาคได้ขยายตัวอย่างรวดเร็ว
จากนั้น นายสายันต์ ทองแพง จากสำนักงานขนส่งจังหวัดสระแก้ว ได้กล่าวให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการขนส่ง เรื่องการกวดขันวินัยจราจรการขนส่ง ในปี 62 กรมการขนส่งทางบก จะติด GPS ในรถบรรทุกทุกคัน และติดสีสะท้อนแสง เพื่อความปลอดภัยรถคันอื่น สามารถตรวจสอบรถทุกทุกคันเข้ามาในพื้นที่ เป็นการกวดขันวินัยจราจร ต้องมีผ้าไบคลุมคลุมมิดชิด เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน




ภัทรพล มานะสร้าง
เจ้าของ/บรรณาธิการ นสพ.
พลังประชารัฐ รายงาน
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น