• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-ตร.รวบแก๊ง 2 วัยรุ่น หลังตระเวนก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า (มีคลิป)

บุรีรัมย์-ตร.รวบแก๊ง 2 วัยรุ่น หลังตระเวนก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า (มีคลิป)

ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ รวบ 2 วัยรุ่น หลังตระเวนก่อเหตุ ทั่วเมืองงัดตู้ยอดเหรียญเครื่องซักผ้า ร่วม 10 ครั้ง ได้เงินครั้งละ 40-200 บาท
วันที่26 พ.ค.61 ร.ต.อ.อภิภู จูประโคนสุข รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทำการจับกุม นายเอ (นามสมมุติ)อายุ 18 ปี และ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ทั้ง2คนมีภูมิลำเนาอยู่ ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 2 คัน และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ ได้ที่ บ้านเลขที่ 47 บ้านหนองแปบ หมู่ที่ 8 ตำบลอิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ หลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคน ก่อเหตุตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า ในเขตท้องที่อำเภอเมืองบุรีรัมย์ หลายครั้ง โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด
                         
สืบเนื่องจากตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้เข้าไปงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าที่บ้านของนายกำธร เขียวรัมย์ และบ้านของนายปรมัตถ์ เสาร์ประโคน ตั้งอยู่ในเขตตำบลอิสาณ และ ตำบลในเมือง นอกจากนั้นยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายในเขตพื้นที่อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ได้เงินไปประมาณ 40-200 บาท มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองบุรีรัมย์ และมอบภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพได้ขณะผู้ต้องหากำลังงัดตู้หยอดเหรียญ ซึ่งมีหลักฐานเป็นรูปพรรณคนร้ายชัดเจนและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย โดยเป็นกระแสในโลกโซเชียลว่าเพียงเดือนเดียวผู้ต้องหาตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ได้หลายครั้ง แต่ก็จับโจรไม่ได้ ท่ามกลางความกดดันของตำรวจ กระทั่งเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนและทราบตัวผู้ก่อเหตุจึงทำการจับกุมดังกล่าว
                         
เบื้องต้นจากการสอบถาม นายเอ ให้การรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุกับนายบี จริงโดยพวกตนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนลักทรัพย์งัดตู้หยอดเหรียญของเครื่องซักผ้าเพื่อนำเงินไปเล่นเกม ได้มาครั้งละ 40 บาท 50 บาท 100 บาท สูงสุด 200 บาท ก็จะนำมาแบ่งคนละครึ่ง และนำไปเล่นเกมออนไลน์ตามร้านเกม บางส่วนนำไปซื้อยาเสพติด เมื่อเงินหมดก็จะออกก่อเหตุอีก กระทั่งถูกจับกุม
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะหรือรับของโจรและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ. เมืองบุรีรัมย์ดำเนินคดีต่อไป /////////////////////
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น