• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561

"จิตอาสาตัวจริง เค เยาวราช แจกอาหารประชาชนให้อิ่มท้อง" (มีคลิป)

"จิตอาสาตัวจริง เค เยาวราช แจกอาหารประชาชนให้อิ่มท้อง"(มีคลิป)

---------------------
                          
สืบเนื่องจากวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา พี่น้องชาวไทยหลังจากได้หยุดยาว และเดินทางกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ โดย นายสมศักดิ์ ศรีเพ็ชร หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เค เยาวราช" นักธุรกิจจิตอาสาคนดัง พร้อมกับ นาย ภูตะตา ชัยเชาวรัตน์(กอล์ฟ) นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ์ หนุ่มหัวใจแกร่ง มีคติในใิจที่ว่า ทุกๆคนต้องได้รับสิ่งดีๆ "ทั่วถึงและเท่าเทียม" ได้ชักชวนเพื่อนพี่น้องจิตอาสาอีกหลายคน มาร่วมกันทำความดีเป็นจิตอาสา ต้อนรับพี่น้องประชนชาวไทย ที่เดินทางกลับมาจาก ตจว. ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง โดย นำรถฮัมวี่เคลื่อนที่คู่ใจ มาปรุงอาหารกันสดๆ อาทิ ไข่กะทะ / ขนมปัง / แซนวิช บะหมี่ พร้อมเครื่องดื่ม ร้อน-เย็น มาให้บริการแจกจ่ายประชาชน ที่เหน็ดเหนื่อยจากเดินทางให้ได้อิ่มท้อง...
งานนี้ "เค เยาวราช" ได้กล่าวว่า ปกตินำอาหารมาแจกจ่ายประชาชนคนยากไร้เป็นประจำอยู่แล้ว เฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้ง ณ บริเวณ เสาชิงช้าและหัวลำโพง เพื่อต้องการช่วยเหลือ และเติมพลังงานให้กับพี่น้องชาวไทย แต่ครั้งนี้พิเศษ เพราะเป็นช่วงเทศกาล เลยอยากให้พี่น้องประชาชนที่ต้องเดินทางได้รับความสะดวก ทั้งขาไปและขากลับ จะไม่ต้องพะวงเรื่องอาหารการกิน อีกทั้งยังเป็นการช่วยทุ่นเงินในกระเป๋าของพี่น้องประชาชนอีกด้วย.
ในการทำจิตอาสาของ "เค เยาวราช" และกลุ่มเพื่อนจะมุ่งมั่นตั้งใจทำดี ทำแบบนี้เรื่อยๆไป เพื่อเติมเต็มให้กับสังคมอีกทาง นี่คือเจตนารมณ์ ที่ "เค เยาวราช" จิตอาสา กล่าว.
ภาพ/ข่าว : อนุวรรตน์ ภูมิมาศ
............ ..... ..... ..... ............
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น