• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566

หนองบัวลำภู!!เอาจริง รวบผู้ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 2,769 เม็ด

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

หนองบัวลำภู!!เอาจริง รวบผู้ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 2,769 เม็ด


     เมื่อวันที่ 11 ม.ค.2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขต จ.หนองบัวลำภู ให้ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมานายนิติปกรณ์ แสงสุวรรณ นายอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ,นายอนุชา ภู่เปี่ยมศักดิ์ ปลัดอำเภอ ,นายประสิทธิ์  มหาวงค์ ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู ,อส.กฤษณะ  ศิริวิชัย ,อส.อภิชาติ จารย์โพธิ์ ได้ร่วมกันจับกุมนายสมบูรณ์ ฯ อายุ 37 ปี ต.หัวนา อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมของกลางยาบ้า 2,769 เม็ด และผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่กระท่อมกลางทุ่งนาไม่มีเลขที่ ของนายสมบูรณ์ฯ พื้นที่ ต.หัวนา  อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู
    

สืบเนื่องฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากสายลับว่านายสมบูรณ์ฯ อายุประมาณ 40 ปี ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร อยู่ที่ ต.หัวนา อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู โดยนายสมบูรณ์ฯมักจะอยู่ที่กระท่อมกลางทุ่งนาของตนเอง ฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดหนองบัวลำภู และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบอำเภอเมืองหนอบัวลำภู จึงได้ร่วมกันวางแผน และเดินทางไปยังพื้นที่ที่ได้รับแจ้งพบชาย อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งมีรูปร่างลักษณะตรงตามที่ได้รับแจ้ง โดยนายสมบูรณ์ฯให้การยอมรับว่าตนพึ่งเสพยาเสพติดมาจริง จำนวน 6 เม็ด ตรวจค้นพบยาบ้า ลักษณะกลมแบนสีส้มแดง จำนวน 2,742 เม็ด สีเขียว จำนวน 27 เม็ด รวมยาเสพติดทั้งสิ้น 2,769 เม็ด บรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกชนิดกดปิดสีน้ำเงิน 11 ถุง สีชมพู 2 ถุง และบรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิด จำนวน 1 ถุง โดยยาเสพติดทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสะพายข้างสีดำ ที่นายสมบูรณ์ฯสะพายอยู่ และให้การยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยรับมาจากชายชื่อสมพงษ์ ต.ผาสามยอด อ.เอราวัณ จ.เลย เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2566 จำนวน 30 ถุง ในราคาถุงละ 3,000 บาท และนำมาจำหน่ายในราคาถุงละ 4,000 บาท 
     

จากนั้นได้นำตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าอำเภอเมืองหนองบัวลำภู และแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ,จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.




ภาพข่าว : นายวรรธนะ ทองดี โทร.086-6329779 จ.หนองบัวลำภู
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น