• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

ขอนแก่น!!รวบแก๊งขายหน้ากากอนามัยขายเกินราคา พร้อมของกลาง จำนวน 809 กล่อง (44,500ชิ้น)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ขอนแก่น!!รวบแก๊งขายหน้ากากอนามัยขายเกินราคา พร้อมของกลาง จำนวน 809 กล่อง (44,500ชิ้น) 


     วันนี้ (20 เม.ย. 63) ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ขอนแก่น  ดร.สมศักดิ์  จังตระกุล ผู้ว่าราชการจัฃหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย พล.ต.ท.เจริญวิทย์  ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4  พล.ต.ต.พุฒิพงศ์  มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น นายชัยยะเจตน์  จันทร์อักษร พาณิชย์จังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา  ผกก.สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าว จับกุมเครือข่ายหน้ากากอนามัย ซึ่งมีของกลางหน้ากากอนามัยยี่ห้อต่างๆ จำนวน 809 กล่อง (44,500 ชิ้น)  ผู้ต้องหา จำนวน 4 ราย


พล.ต.ท.เจริญวิทย์  ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4 กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าพนักงานชุดจับกุม ได้ตรวจสอบพบการโพสต์ภาพและข้อความของเฟซบุ๊กชื่อ “โอม” และ “Saiparn’s Stw” มีพฤติกรรมเข้าข่ายอันเป็นการกักตุนหน้ากากอนามัยทางการแพทย์, จำหน่ายในราคาเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และยังมีสินค้าหน้ากากอนามัยไว้ในครอบครองเป็นจำนวนมาก จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานกับพาณิชย์จังหวัดขอนแก่นสืบสวนอย่างเร่งด่วน จนทราบว่า สถานที่เก็บกักตุนดังกล่าว คือบ้านเช่าเลขที่ 456/ 14 หมู่ 7 หมู่บ้านพฤกษา ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้ขออนุมัติหมายค้นศาลจังหวัดขอนแก่น ตามหมายค้นที่ ค138/ 2563 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2563 เข้าค้นบ้านพักหลังดังกล่าว ผลการตรวจค้น พบ นายวุฒิชัย กับพวก กำลังนั่งบรรจุสินค้าหน้ากากอนามัย เพื่อจัดส่งให้กับลูกค้า และพบหน้ากากอนามัยอยู่ในบริเวณชั้นล่างของตัวบ้านเป็นจำนวนมาก


เบื้องต้นนายวุฒิชัย ให้การว่าตนกับพวกสั่งสินค้าหน้ากากอนามัยและจำหน่ายสินค้าหน้ากากอนามัย จากประเทศเพื่อนบ้านผ่านการขนส่งเอกชน เข้ามา จ.มุกดาหาร ส่งตรงมายัง จ.ขอนแก่น เพื่อมาจำหน่ายให้แก่ลูกค้าที่มีความต้องการผ่านทางเฟชบุ๊กในราคากล่องละ700 –800 บาท ซึ่งบรรจุ 50 ชิ้น  / 1 กล่อง  ขณะนี้ผู้ต้องหาทุกคนได้ถูกรวบรวมตัวพร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


Cr. ปชส.ขอนแก่น
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

 
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น