• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

รวบ...ขบวนการค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า ๕,๐๐๐,๐๐๐ ล้านเม็ด ไอซ์ ๕๔๒.๘๐ กิโลกรัม เฮโรอีน ๓๑.๕๐ กิโลกรัม, เคตามีน ๑๐ กิโลกรัม

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

รวบ...ขบวนการค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า ๕,๐๐๐,๐๐๐ ล้านเม็ด ไอซ์ ๕๔๒.๘๐ กิโลกรัม
เฮโรอีน ๓๑.๕๐ กิโลกรัม, เคตามีน ๑๐ กิโลกรัม


            ตามนโยบายรัฐบาล ให้ดำเนินการลดการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ชุมชน, สถานศึกษา, โรงเรียนและสถานประกอบการ โดยให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการบูรณาการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด และมาตรการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่รัฐที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด นั้น


พล.ท. กิตติธัช  บุพศิริ  ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ ๒ กอ.รมน. ได้ร่วมแถลงข่าวการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด โดยมี พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป.)/ผอ.ศอ.ปส.ตร. และ พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. เป็นประธานในการแถลงข่าวเมื่อ ๑๕ ก.ค.๒๕๖๒ เวลา ๑๐๐๐ ซึ่งการแถลงข่าวในครั้งนี้ สามารถจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ ในห้วงวันที่ ๔ - ๑๐ ก.ค. ๖๒ พื้นที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์, อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี, อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ และ เขตบางขุนเทียน กทม. รวมจำนวน ๔ คดี จับผู้ต้องหา จำนวน ๑๓ คน สามารถยึดของกลางยาบ้าประมาณ ๕,๐๐๐,๐๐๐ เม็ด เฮโรอีน น้ำหนักประมาณ ๓๑.๕๐ กิโลกรัม ไอซ์ น้ำหนักประมาณ ๕๔๒.๘๐ กิโลกรัม เคตามีน ๑๐ กิโลกรัม และ รถยนต์ ๔ คัน


ในการแถลงข่าวครั้งนี้  พล.ท. กิตติธัช ฯ ได้กล่าวผ่านสื่อมวลชนว่า กอ.รมน. จะมุ่งมั่นบูรณาการ ขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหายาเสพติดร่วมกับประชาชนและภาคีเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สังคมไทยปลอดภัยจากยาเสพติด สัมฤทธิ์ผลตามนโยบายของรัฐบาล อย่างจริงจังต่อไป







เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น