• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2561

เปิดตัว!!ของดีภาคอีสาน "น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ สูตรเข้มข้น ต้นตำรับ บัวขาว" น้ำปลาร้าปรุงสุกเจ้าแรกของโลก



สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

เปิดตัว!!ของดีภาคอีสาน "น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ สูตรเข้มข้น ต้นตำรับ บัวขาว" น้ำปลาร้าปรุงสุกเจ้าแรกของโลก


สยามไทยแลนด์ นิวส์(สื่อออนไลน์) ขอเชิญชวนพี่น้องพ้องเพื่อนที่ชอบกินปลาร้าเป็นชีวิตจิตใจและอยากมีแบรนด์ปลาร้าเป็นของตัวเอง!!เชิญมาชมได้นะครับ.......!!!!!   27 กันยายน 2561 !!!
เปิดตัวน้ำปลาร้าสูตรน้ำแร่ เจ้าแรกของโลก 🌏 
คอไม่เจ็บ พูดเยอะได้ 😚
"บัวขาว บัญชาเมฆ" เขย่าวงการน้ำปลาร้า อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยการเปิดตัว “น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ สูตรเข้มข้น ต้นตำรับ บัวขาว” น้ำปลาร้าปรุงสุกเจ้าแรกของโลก ที่ใช้นวัตกรรมนำน้ำแร่ธรรมชาติมาใช้ในการผลิตน้ำปลาร้า แถมมีโอเมก้า ไอโอดีนและแคลเซี่ยม อีกด้วย ภายใต้สโลแกน "แซ่บ!เข้มข้น บนความแซ่บนัว อย่างมีคุณค่า" ชูรสชาติและคุณภาพที่แตกต่างอย่างลงตัว เพื่อแบ่งมาร์เก็ตแชร์ มีการจัดกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายเต็มรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 1 ล้านขวดภายในปี 2562 
"บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยชื่อดังระดับโลก เจ้าของผลิตภัณฑ์ปรุงอาหารคุณภาพสูง “น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ สูตรเข้มข้น ต้นตำรับ บัวขาว” เปิดเผยว่า ได้จับมือกับโรงงานปลาร้าแม่ประกาศ ซึ่งเป็นโรงงานผลิตน้ำปลาร้าอันดับหนึ่งของประเทศผลิตน้ำปลาร้าปรุงสุกเจ้าแรกของโลก ที่ใช้นวัตกรรมนำน้ำแร่ธรรมชาติมาผสมและใช้ในการผลิตน้ำปลาร้า แถมมีโอเมก้า 3 และไอโอดีสูงได้รับมาตรฐาน GMP HACCP Halal ผ่านการรับรองจาก อย. กระทรวงสาธารณสุข เรียบร้อยแล้ว มั่นใจได้ในความสะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัย สามารถใช้ปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู อาทิ ส้มตำ ตำถั่ว ตำมั่ว ยำขนมจีน แกงอ่อม แกงเปรอะ ข้าวผัด น้ำพริก น้ำจิ้มแจ่ว ฯลฯ และทุกเมนูที่มีน้ำปลาร้าเป็นส่วนผสม ทำได้อาหารง่ายดายได้รสชาติเข้มข้น อร่อยถูกปากผู้บริโภค รูปทรงขวดกะทัดรัด หยิบจับสะดวก ฉลากจะมีความสวยงามแบบมาดเข้ม สีสันสะดุดตา โดยวางขายในราคาปลีกขวดละ 55 บาท 
เราจะมีการนำสินค้าวางขายพร้อมกันทั่วประเทศ ภายในเดือนตุลาคม 2561 ทุกช่องทางการจำหน่ายตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าปลีก ร้านค้าส่งทั่วไป ร้านค้าออนไลน์ โมเดิร์นเทรด ซูเปอร์สโตร์ ซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงช่องทางอื่นๆที่เป็นไปได้" โดยให้ บริษัท ซี.โอ.ที. มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้ดำเนินการด้านการจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ
นอกจากนี้ ยังมีระบบจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ โดยนำระบบการติดต่อสื่อสารในระบบ On Line มาใช้ และมีการแบ่งเขตกระจายสินค้าให้ครอบคลุมพื้นที่ โดยแบ่งเป็นภาคต่างๆ ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคอีสาน และภาคใต้ ซึ่งทำให้การบริการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและร้านค้าได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลต่อโอกาสทางการตลาดที่เพิ่มขึ้น
พร้อมกันนี้ เรายังได้จัดกิจกรรมการตลาด เพื่อกระตุ้นการรับรู้ด้วยการจัดบู๊ธชิมอาหารที่ปรุงจาก “น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ สูตรเข้มข้น ต้นตำรับ บัวขาว” โดยจะเน้นไปที่กลุ่มแม่บ้านและกลุ่มคนทำงาน ตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาในสื่อโทรทัศน์ , สปอตวิทยุ , หนังสือพิมพ์ , นิตยสาร และป้ายบิลบอร์ด เพื่อผลักดันและตอกย้ำการสื่อสารการตลาดไปสู่ผู้บริโภค ภายใต้คอนเซ็ปต์ "แซ่บ!เข้มข้น บนความแซ่บนัว อย่างมีคุณค่า" เนื่องจากที่ผ่านมาผู้บริโภคน้ำปลาร้าปรุงสุกไม่มีตัวเลือกที่แตกต่าง ซื้อเพราะความเคยชินและคิดว่าคงเหมือนกันทุกยี่ห้อ แต่หลังจากนี้ผู้บริโภคจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเองโดยก่อนซื้อจะคำนึงถึงรสชาติและคุณค่าที่ได้รับมากกว่าความเคยชิน
โดยงานเปิดตัว “น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ สูตรเข้มข้น ต้นตำรับ บัวขาว” เจ้าแรกของโลกครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 27 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 16.00-00.00 น. สถานที่ ณ โรงงานปลาร้าแม่ประกาศ เลขที่ 41 หมู่ 2 
ต.คูคำ อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น 
ภายในงานท่านจะได้ ชมคอนเสิร์ต ดอกเหมย เพ็ญนภา สมสุข พร้อมแดนเซอร์ เต็มวง ได้พบปะกระทบไหล่ เจ้าของแบรนด์ บัวขาว บัญชาเมฆ และทีมนักมวยอาชีพดาวรุ่ง จากค่ายบัญชาเมฆ กิจกรรมโชว์ตำส้มตำรสแซ่บ
เชิญชิมลิ้มลอง เมนูอาหารหลากหลายที่ปรุงรสด้วย น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ แจกฟรีตลอดงาน ร่วมสนุกสนานเล่นเกมส์พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกของรางวัลมากมาย งานนี้มีผู้ตอบรับร่วมเข้างานแล้วกว่า 500 คน
ขอบอกว่างานเปิดตัวครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์ ชุดใหญ่จาก “บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนแน่นอน!!!
สนใจสั่งซื้อหรือเป็นตัวแทนจำหน่าย รีบติดต่อ บริษัท ซี.โอ.ที. มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ด่วน
โทร.0936299940, ‭‭0814433887‬‬






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น