• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

จับจริง!!เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น จับกุมชาวบ้านที่รวมกลุ่มไม่สนใจ พรก.ฉุกเฉิน ลักลอบเล่นพนันไฮโล ได้ผู้ต้องหา 14 คน เงินสดกว่า 7 พันบาท

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

จับจริง!!เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น จับกุมชาวบ้านที่รวมกลุ่มไม่สนใจ พรก.ฉุกเฉิน ลักลอบเล่นพนันไฮโล ได้ผู้ต้องหา 14 คน เงินสดกว่า 7 พันบาท


        วันที่ 5 เมษายน 2563 เวลา 15.00น. นางชลพรรษ  ดีมา นายอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่นพร้อมด้วย นางสาวรำพึง พวงเกตุ  ปลัดอำเภอ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเขาสวนกวาง เข้าจับกุมชาวบ้านลักลอบเล่นการพนัน บริเวณบ้านเลขที่ 304 หมู่ 7 บ้านนาโพธิ์  ตำบลนางิ้ว หลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า บริเวณใต้ถุนบ้านยกสูงพบนักพนันจำนวนมาก กำลังล้อมวงเล่นไฮโลอย่างสนุกสนาน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง ภายหลังสามารถจับกุมนักพนันได้จำนวน 14 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 12 คน ส่วนที่เหลือ 10 คนหลบหนีไปได้ ยึดอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล 1 ชุด และเงินสดจำนวน 7,640 บาท
         
         
นายอำเภอเขาสวนกวาง เผยว่า ทางอำเภอได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าตรวจสอบ จนสืบทราบว่ามีการเล่นพนันจริง โดยกลุ่มนักพนันจะไปเล่นที่บ้านหลังดังกล่าว ไม่มีเลขที่และเจ้าของบ้านไม่อยู่บ้านในช่วงกลางวัน แล้วมารวมกลุ่มเล่นไฮโล โดยไม่สนใจว่าทางรัฐบาลได้ประกาศ พรก.ฉุกเฉิน และมีบทลงโทษ จึงได้วางแผนเข้าจับกุมดังกล่าว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์กันโดยผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2545 (ฉบับที่ 1) ข้อ 5 การห้ามชุมนุม ก่อนส่งตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



Cr.กัมพล ดวงชิน
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

 
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น